Still Jennie Kim's point of view
"Hanggang ngayon hindi ka parin nagbabago. You're still the same Jennie" umikot ako at ikinagulat ko ang nakita ko.
B-BEAKHYUN??!! BAKIT SIYA NANDITO??
"Tsk, Why do you care??" Pagmamaldita kong sagot.
He sign "I know your still mad at me. But, that's part of the past now. Let's start a new life. umm... friends??" Tanong niya at inilahad niya ang kanyang kanang kamay.
Tinignan ko muna ito at nag-dadalawang isip kung tatanggapin to? O hindi?
Aish.. ano ba! Tatanggapin ko ba o hindi? Siguro tanggapin ko nalang naka-move on na mana ako eh.. kaya lang... aish.. ano! Jennie! Ganon nalang ba kadali yon! Tatanggapin mo nalng ng basta basta! Matapos ka niyang iwan at ipagpalit sa iba!
Putek! Sasabog na ang brains ko! Tumingin uli ako sa kamay niya at tinanggap ko naman ito.
"F-Friends" sagot ko at ngumiti ng maliit.
Ngumiti din siya pabalik at tumingin sa mga mata ko. SA MGA MATA KO!!! omygad! Eye to eye!
"Ah... mam kukunin niyo na po ba yung bag niyo??"
Tumingin ako sa nagsalita.Bwiset na saleslady nato! Panira ng moment!
Tinanggal ko na ang kamay ko at tinignan yung gurang na saleslady.
"Ah.. yes" kinuha ko na ang bag na hawak niya at umalis na siya. Hays. Buti naman nakaalis na! So daming crinkles! eww!
Binaling ko uli ang tingin ko kay Baekhyun na kasalukuyang nakikipag-usap sa telepono.
"Uh ok. I'm on my way" Binaba na niya ang telepono at tumingin saakin.
"Umm.. Jennie I really need to go. kailangan na kailangan ako ngayon ng girlfriend ko. Btw, it's nice to see you! I hope we can meet again" sabi niya at umalis.
WHUT??? May girlfriend siya??!!
Sus! Mas maganda pa ko don * flip hair
Pero.... ano tong nararamdaman ko?? Bakit nagseselos ako??
Teka, ano naman kung may girlfriend siya! Problema mo Jennie! Nabubuang ka na ba! Walang kayo ok? At hindi magiging kayo! Kaya anong ikakaselos mo! Ex mo lang siya Jennie at wag ka ng umasa pa na mahal ka pa niya. Ang dami na ngang tanga, dadagdag ka pa.
----------
"Aish. Saan na ba yung elyen na yun??!" Kasalukuyang hinahanap ko ngayon si V dito sa mall.
Letseng elyen na yon! Pinahanap ba naman ako! Ang laki laki ng mall! Saan na ba kasi nagpunta yung kumag nayun??!! Nakakainis.
Patuloy pa din ako sa paghahanap. Aish. Sakit sakit na ng paa ko!! My precious feet!!
"Hinahanap mo ba ang gwapong ako??" Tumalikod ako at tinignan kung sino ang may-ari ng boses.
"Letse ka! Saan ka ba pumunta??!!" Sabi ko at pinaghahampas siya sa braso
"ARAY! Pota! Yung mascular biceps ko!!"
BINABASA MO ANG
Forced Marraige || JenMin FF
ФанфикPark Jimin xx Jennie Kim "WHAT??! Papakasalan ko siya?! Hell no! I don't even know who the Hell is he!" -Jennie Kim What kind of live will she have with a forced Marraige? Will it be horrible? If she got married with that guy, what will happen to th...