-*/*/2016
-Sau 3 tháng quen biết nhau chúng tôi chính thức ' Hẹn Hò ' .Cũng là lúc tôi nhận thấy bản thân đang dần thay đổi. Hôm nay , như thường lệ tôi đến bệnh viện tìm em.Dòng người đang hấp tấp, hối hả chạy đi,tôi nghe thấy tiếng khóc ,tiếng kể lể về điều gì đó .Bệnh viện là nơi tôi không muốn đến nhất nhưng mà" ghét của nào trời trao của ấy" vì tôi lỡ yêu mất cô nàng bác sĩ rồi .
- Cốc cốc..
_ Mời vào.
_ A Mô~ đợi em một lát nhé.Sắp xong rồi.
_ ừ
_ à mà ,em ăn gì chưa.Giờ cũng đã 9 giờ tối rồi.
_ hửm??...trễ vậy rồi sao.Hình như em vẫn chưa ăn gì cả.
_ Thế có muốn cùng ăn với chị không.
_ không
_ Hả??
_ Hahaha...tất nhiên là không thể từ chối chị rồi. Mình đi thôi,em đói sắp xỉu rồi a~
_ Thật là... _ Momo chỉ biết cười trừ với cô nàng bác sĩ hài hước kia.
******************
_Minari
_vâng.
_Dạo này bận lắm sao,nhìn em tiều tụy quá.
Hirai Momo xót xa nhìn nàng người yêu trước mặt ,có vẻ như đã ốm đi rất nhiều.
_uk. quả thật gần đây có nhiều chuyện cần giải quyết.Cũng không giống như Mo suốt ngày chạy nhảy khắp nơi.
_ Yaa ~ làm gì có chứ.
_ Còn không phải mỗi ngày đều chạy đến tìm em sao.
_Thì cũng tại Mo quá nhớ em thôi mà.
_Dẻo miệng.
_ Hắc hắc
Bàn tay Hirai Momo chạm vào đỉnh đầu Myoui Mina chậm rãi xoa xoa nơi đấy , nói ra những lời ngọt ngào tựa như gió Thu nhè nhẹ vậy.
_Này, cho dù có bận cách mấy cũng phải nhớ ăn uống cho đủ dinh dưỡng chứ,ăn nhiều vào.Nhìn em như này Mo xót lắm,biết không cô bác sĩ ngốc.
Đối với những lời Momo nói Mina cũng là trú tâm lắng nghe nhưng không quên trêu Momo một tí.
_Vâng ,em biết rồi.Chỉ là nếu ăn như Mo nói thì em sẽ thành heo mất.Đến lúc đó ai nuôi em đây.
_Còn ai có thể nuôi em nữa.Chỉ có thể là Mo thôi.Biết chưa.
Myoui Mina nhìn gương mặt nghiêm túc của Hirai Momo , nghe thấy những lời nói kiên định vừa rồi mà lòng vừa thấy ấm áp lại bình yên.Khóe môi em cong lên dần.Mỉm cười nhìn người trước mặt.
_ em biết rồi,cảm ơn chị ,Momo.
Đáp lại là một cái ôm đầy yêu thương từ Hirai Momo.Trong lòng chợt nghĩ giá như thời gian lúc này có thể ngưng động lại mãi mãi.
_ Minari , chị yêu em .
_ Em cũng vậy.
Myoui Mina như một chú cún nhỏ rúc vào lòng ngực Hirai Momo . Hưởng thụ lấy sự ấm áp của đối phương.
Giá như mọi thứ ngay lúc này có thể ngưng đọng lại mãi mãi.
----------
_ Cô chủ.
Trong căn phòng với ánh sáng mờ ảo, người đàn ông đang cuối chào người đối diện.Chỉ có thể thấy được bóng lưng của người nọ.
_ Đã làm xong.
_Vâng.
_Để đó và ra ngoài đi.
_Vâng.
Người đàn ông cuối chào rồi xoay người bước ra khỏi phòng , thận trọng đóng cánh cửa lại.
Ngón tay thon dài của người phụ nữ chạm vào phong bì được đặt trên bàn . Có thể biết được là một đoạn băng Cassette kèm theo đó là một tờ thông tin.
Chỉ thấy trên tờ giấy thông tin là hình ảnh một gia đình 3 người cùng nhau cười vui vẻ .Phía dưới có dòng chữ.
Hirai Tako
Hirai Nabe
Hirai Momo._ Hirai Momo...
Giọng nói âm lãnh của phụ nữ vang lên trong bóng đêm liên tục gọi lấy cái tên Hirai Momo như một lời nhắc nhở.
_ Hirai Momo , làm sao đây.
Khoé môi nhếch lên một nụ cười , chỉ là không biết nó có ý nghĩa gì.
End Chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMi] Mứt Cam
FanfictionMưa . Sẽ làm trôi đi những vết nhơ. Nắng . Sẽ soi đến những dấu vết sau cơn mưa. Và Gió. Liệu nó sẽ mang Tôi hay Em đi.Hay còn con đường nào khác cho chúng ta không? Liệu giữa chúng ta đã là Duyên Phận hay là Nghiệt Duyên? Liệu thứ mà ta đang nếm tr...