Harvey Dale Austero :">

16 1 0
                                    

Kilala niyo ba si Harley Austria ng Sir, Yes, Sir ni HibangNaWriter? Eh si Harley Dave Austria ng Carry on? HAHAHAHAHA, siya yun eh! Ang daming nag papantasya sa kanya no? SA PANGIT NIYANG YAN?! :*

Siya yung pangalawa kong naging crush nung 1st year ako. TAE KASI! Feeling hot.

Matangkad siya, nakasalamin, mukhang mabait, pero medyo masungit, tapos matalino.

Ayan yung una kong impression sa kanya. Hindi pa rin naman nag babago yun hanggang ngayon. Nadagdagan pa nga. ISA SIYANG TUKMOL NA MAY ULO at WATTPAD AT POKEMON ADIK.

Grabe, nung first year, kilig na kilig pa kaming dalawa ni Lena sa lalaking yan, TAE TALAGA! Feeling gwapo. Pero simula nung naging kaibigan namin siya, nawala na lahat ng pag nanasa namin sa kanya. Tukmol kasi siya T^T Classmate ko din siya hanggang 2nd year. Siya yung taga turo ko sa Math.

Matalino kasi siya, K FINE! Kaya nga akala ng nanay ko "good influence" siya sakin. BWAHAHAHAHA! kung alam lang nila.

Nung 3rd year, hindi ko na siya classmate pero ganun pa din kami, nag babarahan, nag kukwentuhan tuwing recess kasama sila Lena at Cristina. CAT na din siya neto.

Tapos nitong 4thyear, sumali ako sa CAT, andun kasi yung mga "kaibigan" ko, HAHAHAHA! Sa CAT ko nakilala kung sino talaga yung kaibigan ko ^^ WALA E :)) At yun, Siya nga pala yung corps namin. HAHAHAHA, alam niyo bang binibilang niya yung araw, weeks at months ng pagiging corps niya. BALIW NGA KASI. Sa lahat ng nakasama ko sa CAT siya lang ang hindi nag bago pati yung kapatid niyang tukmol din. (Think so?)

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA K.

"ULO MONG PANGET!" "INAMO!" "KINGINAMO" HAHAHA, AYAN YUNG MGA LINYANG PINAUSO NIYA. SHARE, B3B3.

--------------------

HOY, BOSZ!

WENGYA KA! YUNG LETTER NA HINIHINGI KO SAYO WALA PARIN. TAE KA TALAGA. PORKET GRUMADUATE LANG TAYO, HINDI KA NA MARUNONG MAG LOAD! KATAMARAN MO TALAGA! PURO KA POKEMON! HINDI KA NA NAMAN MAPAPALIGAYA NG POKEMON NA YAN TULAD NG PAG PAPALIGAYA KO SAYO TUWING GABI. TSARAUGHT! MANDIRI KA NGA! YUN! KITAKITS HA? ANG TAGAL KASI LUMABAS NG PIRATED CD NG DNP EH. DI TULOY TAYO MAKAPANUOD -______- TSS. MAG ARAL KA PA NG MAS MABUTI, TAE KA! MAYAMAN KA KASI EH. PA UST UST NALANG. HUHU, WAG MO KAMI IPAG PAPALIT KAY KSHATRIYA HA? PISTI KA PAG GINAWA MO YUN! :3

 GE! INGAT SILA SAYO. IMISSYOU! :* LABYU! :* HUHUHUHUHUHU.

PINAKA MAGANDA LAHAT NG BABAENG KILALA MO,

CHESKA

FRIENDS ^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon