My Lady- 2:6

21 2 0
                                    

HELLO GUYS.. ITO PO ANG PART 2 OUT OF 6 SA MY LADY. SANA MAGUSTUHAN NIYO..

My Lady- 2:6

Nandito na ako sa Bubble Tea Resto Bar, nakaupo sa isa sa kanilang mga upuan while waiting for him. Actually pa nga fifteen minutes before the time ay nandun na ako, prepared sa lahat ng prepared. Ang early bird ko noh..

Sa ngayon, ang aking sinusuot ay isang cocktail dress na medyo floral while in footwear, nagsuot lang ako ng doll shoes. Tutal hindi naman niya makikita. Sana magustuhan niya ang sinusuot ko for today.

Nang mag 9 na, hindi pa rin siya dumating baka 5 minutes late, sa isip ko. Kaya napagdesisyunan kong mag retouch muna sa CR.

-Retouch Retouch Retouch-

Habang nag reretouch ako, may lalaki na nakarobe ang kumablit sa akin.

"MITH, WHY HERE MENTH ROOM TO."  Sabi nung lalaking nakarobe na nakashades. OMAGAS nasa mens room pala ako, hindi ko namalayan. Pero bilib ako sa lalaking tong ha, pa english english tapos wrong grammar palibhasa hindi naman nahiya. Hindi pa marunong mag letter s .

"KUNG SINO KA MAN, DAPAT MAGPATUTOR KA NG ENGLISH, AVAILABLE AKO . Yung s mo rin mo rin ha alagaan mo yan. Thank you na lang sa pagsabi. " nakahangad lang ako sa kanya, dahil napakataas niya tapos ang puti. Nakashades  pero aanhin ba natin yan kung hindi naman marunong mag- English. A MAJOR TURN OFF TALAGA. 

Hindi naman siya nagsalita sa akin bagkus tinitigan niya ako.

 In my part,Napahiya ako nun ko, napakaboba ko talaga. Inuna ko ang pagpaganda kaysa sa pagpunta sa tamang C.R. Kaya dahil sa kahihiyan ay agad akong umalis sa kanyang harapan. 

Aalis na sana ako pero panira talaga ng moment tong lalaking to.

"THATH WHY HERE BECAUTHE WANT TEATH ENGLITH" paki ko sayo. Maghanap ka na lang ng ibang English teacher basta ako hindi talaga kita tuturuan. Ang dami pang aayusin.

Pero napabigla na lang ako ng hinubad niya ang shades niya. F-Fck hindi ko siya namukhaan pano na to. Idol ko pa ha, palaging nakikita sa Youtube at FB tapos hindi ko namukhaan. Ang boba ko talaga..... Shame to me..

"SEHUN" grabehh na talaga tong pahiya .. Pahiya part 2 na et. Im having a bad hair day talaga. Pano na kung mawalan na ako ng estudyante, Patay talaga ako. Wala na talaga kaming makain ng ama ko.

Dahil sa tindi ng aking kaba ay nag sign of the cross na lang ako.

"UHMM SORRY, MR OH. HINDI KASI KITA NAMUKHAAN EHH." infairness ibang iba talaga ang mukha niya sa TV at sa Personal. Laki ng difference. Napakagwapo niya pala kaya hindi ko namukhaan ng agad agaran kaya ayun kinakabahan kung isesesante niya ba ako.

"WAIT, ARE YOU MTH ABBY" tanong niya sa akin...

"YES I AM." sagot ko naman sa kanya..Pero ang inexpect ko  na mangyari at ang nangyayari ngayon ay napakaiba. Agad niyang akong nilapitan at hinila..

"WAIT MR.OH, WHERE ARE WE GOING" tanong niya sa akin nang nasa loob kami ng kotse. Pilit kong lumabas ng sasakyan pero nakalock ito, at tanging siya ang pwedeng magkontrol. Sinuotan ko na siya 

Hindi niya ako sinagot..

In-on niya ang makina at bumulhot.. Hindi ko talaga alam kung saan niya talaga ako dalhin kaya for the second time ay tinanong ko siya.

"MR. OH, where are we going.. Its not already part of my service to you ha.. Sumosobra kana" napipikon na talaga ako, san niya ako dalhin.. But unfortunately, hindi niya ako sinagot instead pinasuot niya ako ng seatbelt at nagpalakas ng takbo..

Kung hindi man talaga ang trabaho ko ang pinunta dito ay sana nakikipaglandian na ako dito but DESTINY ALREADY DECIDES THIS na ganito ang mangyayari.. 

Luckily ay in off niya ang makina at nakatapat ito sa isang mall. Nagdududa ako kung ano ang gagawin namin dito..

"Abby, youre not thupothed to be my englith teather.. I ALREADY HIRED AN ENGLITH TEACHER. YOURE HERE BECAUTHE  i have an important appointment and youre involvement is very important " what.. sana hindi na lang ako pumunta dito.. Nag aaksaya lang pala ako ng oras. At ano 

"E SANA HINDI NA LANG AKO PUMUNTA DITO.. AT BAKIT BA TAYO NANDITO HA.. ANONG APPOINTMENT YAN" nainis na talaga ako kaya nagtagalog na lang ako. Lalabas sana ako pero nakalock pa rin yung pinto..

"YOU BETTER THUT UP FIRST, ILL TELL YOU LATER.YOUR SALARY WILL BE DOUBLED IF YOU WILL  DO WHAT I WANT TO DO TO YOU" offer pa niya sa akin pero hindi pa rin ako nadala.

"KAHIT NA.. PWEDE BA PALABASIN MO AKO DITO. HINDI TALAGA AKO TATANGGAP SA OFFER MO"in-unfasten ko yung seatbelt at sinira yung pintuan para lang makalabas ako.  Pero hindi pa rin eh..

"I WILL NOT LET YOU GO OUT MTH. ABBY, YOU MUST DO WHAT I WANT TO DO TO YOU BEFORE I WILL LET YOU GO" sisigaw talaga ako kung hindi niya ako palalabasin. 

"SIGE I WILL REPORT YOU TO THE POLICE. I WILL TELL THIS THINGS TO YOUR PARENTS"kukunin ko sana yung cellphone ko sa bulsa ko. I forgot pala na nasa bag ko pala ito.. Perfect timing tong mokong na ito ha..

"MY PARENTH ARE PARTH OF THITH PLAN"  nagulat ako sa sinabi niya ha.ano ba talaga ang gagawin nila sa akin at bakit sa lahat ng babae ay ako pa ang pinag-iinteresan ng pamilya niya.. Ano ba ang nasa sa akin..

"WHAT IS THAT PLAN BA.." tanong ko sa kanya.. 

"LATER ABBY, I WILL TELL YOU BUT FIRTH I WILL BUY THOMETHING FOR YOU" sabi pa niya sabay suot sa akin ng posas. Ano na lang ako, slave niya..

"AHH.. WHY DID YOU DO THIS TO ME SEHUN.. PUTA LETSE" sigaw ko pero kung ano pa ang gagawin niya ay hindi ako matahimik. 

Kaya ano ang ginawa niya sa akin..

HE KISSED ME 

It was not torrid nor french yet a sweet one. As sweeter as a cotton candy. Puta naman itey, bat hindi ako makapalag.. Nagaganahan ba ako sa kanyang ginagawa sa akin pero gusto kong ma feel ang sarap ng moment na magkaroon ng first kiss and that is one of the factors kaya hindi na lang ako pumalag..

-KISSING MOMENT-

After niya akong ikiniss ay agad niyang binuksan yung kotse niya para naman buksan buksan yun sa akin.. Ang sweet no

Pero nagkakamali ako.. Binuksan niya ako para patayuin ako at matingnan yung katawan ko. After nun, binalik niya ako sa kotse at ni lock. Kahit anong hysterical ko hindi makikita yun dahil tinted yung sasakyan niya.. OMAGAS..

Nang bumalik na siya sa kotse, nakita ko siyang may maraming mga gamit na dinala. Nilagay niya ito at saka na lang pinasok sa likod ng kanyang kotse. Pagkatapos niyang nilagay ito ay agad siyang pumasok sa kotse at nagsimulang mag kwento..

BITIN YUNG UD KO FOR TODAY NOH... SA NEXT TIME NA LANG AKO MAG-AADD PA NG MORE...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

XOXO ONE SHOTS..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon