Chap 3

95 11 1
                                    

" Aissssshhhhhhhhhhh!!! Sao mà hôm nay bực thế không biết!! "
Một cô gái vò đầu bứt tóc, la hét than thở. Đó chính là Yerin. Cô đang rất bực đây. Xung quanh là Eunha, Jungkook, Lisa và Momo. Hiện giờ 5 đứa đang ngồi tại canteen. Vì canteen khá là ồn nên không ai chú ý ở góc phòng có con bé đang la lối bực bội.
Quay trở về 10' trước.
-------------------------------
Giờ ra chơi đã bắt đầu, Yerin lật đật cùng Momo xuống lớp Lisa, Eunha và Jungkook để xuống canteen thì bỗng một cánh tay đặt lên vai Yerin, cô nàng giật mình quay lại liền nhận một câu mà theo cô nghĩ là chọc tức kèm theo cái bản mặt mà cô rất không muốn gặp mà một khi gặp là cãi nhau của ai kia:
" Hello baby, còn nhớ tôi không nhỉ? "
" Đương nhiên là tôi nhớ chứ, cái bản mặt khó ưa của anh ai gặp một lần rồi cũng sẽ nhớ. "
" Tôi biết, nhưng nhiều người nhớ tôi là bởi vì tôi đẹp chứ không có khó ưa. "
" Ờ ờ, thì cứ cho là anh đẹp đi, còn giờ thì muốn nói gì với tôi? "
" À tôi muốn hỏi cô, hình như cô ghét tôi lắm thì phải? "
" Phải, tôi ghét anh lắm thì sao? Sáng sớm thức dậy mà thấy cái bản mặt của anh thì tôi chắc gặp xui quá! "
" Hì, vậy thì cô chuẩn bị tinh thần đi là vừa. Bởi vì chúng ta...là bạn cùng lớp ấy, bấy bề à. Thôi, cô muốn đi đâu thì đi đi, nhưng nên nhớ bây giờ cô đang nằm trong tay tôi đó. Hẹn gặp lại sau giờ ra chơi. Tôi tên là Kim Taehyung. "
Chưa để cô nàng nói gì, anh ta đã vọt đi, nhưng khi đi khuất, anh chàng đã quên một điều quan trọng.
Anh không biết tên cô gái ấy!
------------------------------
Trở về với hiện tại.
Cô bây giờ là đang tức chết đi được đây nè. Hôm nay xui dữ không biết, làm sao cô có thể ngờ được rằng cái tên đụng cô lại là bạn học cùng lớp cơ chứ!!
" Thôi nào, Yerin, chị đừng bực nữa, có gì rồi giải quyết sau cũng được mà, Eunbi với Jungkook mua đồ ăn rồi, còn không mau thì vô lớp đó chị à. " - Lisa đứng dậy vỗ vai chị lớn, an ủi rồi cầm bọc sangwich gà và khoai tây nghiền cho Yerin - " Đây, chị ăn đi, sangwich gà và khoai tây nghiền mà chị thích ăn nè, chẳng phải hồi đó bên Úc chị thích ăn cái này lắm sao, Eunha cũng có mua nước tăng lực chị thích rồi, ăn đi, coi thử có vừa miệng không. "
" Uh? Ok, thôi , mấy đứa cũng ăn đi, vô lớp bây giờ á! "- Dê nhà ta đã bình thường trở lại thành con heo ham ăn.
" Cậu gọi ai là đứa??! " - Có người đã nổi nóng khi con bạn thân gọi mình là đứa.
" Xin lỗi mà, mà đang nói sấp nhỏ, là hậu bối, không nói cậu. Ok? Nào, đừng giận. Ăn nè. "
" Uh "
1...2...3........10
" Reng...rengggggggg "
" Aaaaaahhh, em chưa ăn hết mà, còn nửa miếng thịt thôi mà!! " - Eunha, cô hét toáng lên khi nghe chuông reo vào học trong khi cô nàng chỉ vừa mới nuốt xong miếng thịt thứ ba.
" Aishhhhh, bà chưa ăn xong, thật là muốn đấm vào mặt thằng cháu hiệu chưởng quá điii~~!! " - Ăn không kịp, nàng Momo giận nổi đom đóm mắt liếc ngoáy tên cháu hiệu trưởng ngồi kế Eunha.
" Sao chị đòi đánh em, chả phải em không liên quan đến vụ chuông reo à?? " - Cúc bỗng dưng hoá ngốc để che đậy lỗi lầm.
" Mi còn nói?? Mi chính là cái đứa ra luật ra chơi chỉ trong vòng 15' sao?? Một phần mi còn là cháu của ông già khó ưa đáng ghét danh là hiệu chưởng!!! Có tin chị cho mi một đấm không hả?! HẢ!!!!!!? " - Bắn một câu thòn lòn, Momo mắt nảy lửa nhìn tên có danh là cháo hiệu chưởng.
" Dào lớp đi! Chuông reo được 3' rồi đó. Còn 2' lên lớp. " - Dê cầm lon tăng lực uống xong quăng thùng rác rồi cùng Lisa và Eunha lên lớp, trong khi sangwich và khoai tây đã được chén sạch.
-----------------------------------
Mình đã chở lại.
Thật xin lỗi các độc giả vì đã bỏ bê fic lâu đến vậy, thông cảm đi vì mình đã và đang đi học, hôm nay rảnh mới đăng típ mà.
Lịch đăng chap thì không thống nhất được vì lịch học dày lắm, công thêm tính lười nên m.người thông cảm cho au nhé.
Au sẽ cố gắng.
Bye bye~~

[ Taerin/Vrin ] Mãi Mãi Bên Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ