0

626 5 1
                                    

Tự

Năm 2010, tháng 6, bão mạnh tên là "Quả hồng" theo Philippines dùng Đông Hải vực hướng bắc mà đến, tại tối nay hàng lâm tại thành phố Seoul trên không, giọt mưa lớn đùng đùng giống như hạt đậu rơi xuống, nương theo từng trận gió mạnh, cái này hai cổ ác khách xua đuổi lấy còn dừng lại ở trên đường người đi đường, chịu ảnh hưởng quán nhỏ buôn bán đành phải sớm đóng cửa.

Một cái hất lên màu đen áo mưa bán hàng rong bởi vì gia xa nguyên nhân, bất đắc dĩ mắng âm thanh mẹ, đẩy nảy sinh xe ba gác đỡ đòn cái này cỗ muốn chết mưa to gió lớn hướng phía trong nhà đi đến.

Ước chừng nửa giờ, bán hàng rong mới đã xong bị tội lộ trình, ở ngoài cửa cởi áo mưa, gõ cửa nói: "Mẹ của bọn hài tử, ta đã trở về."

Mở cửa phụ nữ trên mặt che kín nếp nhăn, tựa như một đoàn xoa nắn giấy chùi, phía trên tràn ngập tang thương, nàng đục ngầu hai mắt trợn to, nhìn thấy nam nhân của mình bị dầm mưa được một thân chật vật, tranh thủ thời gian nghênh vào cửa, một bên cầm lấy khăn lông khô cho mình nam nhân chà lau, một bên ngoài miệng oán giận nói: "Nhìn ngươi xối đấy, không phải nói? Đêm nay có bão cũng đừng bày quầy bán hàng rồi, ngươi không nghe, loại này quỷ thời tiết buổi tối còn sẽ có người?"

Nam tử chất phác cười cười: "Bao nhiêu vẫn là bán đi điểm, không lỗ, không lỗ."

"Hừ, ngươi liền thể hiện a, đến lúc đó đem thân thể phá đổ rồi, ta có thể chẳng muốn hầu hạ ngươi." Phụ nữ dựng thẳng lên lông mi đem khăn lông khô nhét vào nam nhân trong ngực, hùng hùng hổ hổ đi đi phòng bếp.

"Nhiều để chút:điểm gừng, nấu đậm đặc một điểm."

"Biết rồi."

Nam tử đi vào phòng khách, gặp kênh truyền hình lại chuyển tới âm nhạc đài, lại không có gặp người, hắn ngồi ở trên ghế sa lon tùy ý chuyển cái đài, một bên hỏi: "Sung Il tiểu tử kia đấy!"

Phụ nữ tại phòng bếp đầu không quay lại ứng âm thanh: "Hắn a, đột nhiên nói có cái gì linh cảm, chạy về thư phòng chơi đàn ghi-ta rồi."

Nam tử trên mặt lộ ra kinh ngạc thần sắc "A, tiểu tử này, chẳng lẽ còn thật muốn học hắn ca giống nhau debut?"

"Còn không phải ngươi, lúc trước ta liền bất đồng ý bọn hắn đi làm cái gì luyện tập sinh, ngươi xem một chút cái này hơn nửa đêm Sung Hoon còn muốn đi chạy cái gì hành trình, bão thiên nhiều không an toàn."

Trung niên nam tử bất đắc dĩ nói: "Đó là ngươi không ở nhà, nhà kia công ty cái gì thất trưởng, đại biểu a trong nhà dài dòng đến trưa, nói chúng ta Sung Hoon là khối ngọc thô chưa mài dũa, không nên mai một rồi, Sung Hoon đứa bé kia cũng trơ mắt nhìn ta, ngươi nói chúng ta Sung Hoon lớn đến từng này cũng cho tới bây giờ vô dụng cái kia cầu xin ánh mắt nhìn qua ta, ta không phải một lòng mềm liền đồng ý?"

"Hừ, Sung Hoon đi coi như xong, dù sao Sung Hoon học tập cũng không rơi xuống, lần trước còn khảo thí cả năm cấp thứ nhất, tương lai ăn vào đau khổ, không buồn không có đường ra, cùng lắm thì tại quay về tới tham gia kỳ thi Đại Học, về sau tìm một cái phần thể diện công tác. Có thể, Sung Il đứa nhỏ này có cái kia một chút cũng so bên trên hắn ca, học tập không giỏi coi như xong, còn lão thích đánh khung, hiện tại vừa học hắn ca chạy tới làm:lúc cái gì luyện tập sinh, suốt ngày đã biết rõ ôm vậy đi guitar hắn, sách không như thế nào niệm, ta thật sự là lo lắng về sau Sung Il làm sao bây giờ a, hài tử cha của hắn, việc này ngươi được quản quản, không thể từ nào đó hài tử làm ẩu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàn Ngu Chi Phá KénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ