Edogawa Conan cùng Haibara Ai - Thương Quỳnh
Converter: U Tịch Cốc tangthuvien
Văn án:
Một lần ngoài ý muốn, Kudo tựa hồ vĩnh viễn mất đi Ran, thậm chí không hề làm bộ như suy sút, mà là chân chính sa đọa.
Lần này bọn họ được đến giải dược, đều tự rời đi lẫn nhau thế giới, bắt đầu một loại khác cuộc sống, nhưng là minh minh trung nhất định có định sổ, ông trời đem này hai cái ý nghĩ tuyệt đỉnh thông minh ngu ngốc lại gom lại cùng nhau, mà Kudo Shinichi lý trí cũng vô pháp đối kháng cường đại cảm tình,
Ai cũng không biết, ngủ say áo đen tổ chức lại khiến cho bọn hắn lâm vào khốn cảnh...... Mà giờ phút này bọn họ phát hiện Mori gia quái dị......
Haibara Ai...... Nhiều năm sau ta nhất định sẽ không quên này cô gái.
Chính văn
Đệ 1 chương ly biệt diễn 1
Băng cho dù có tái bén nhọn tái lạnh lùng góc cạnh, nó bản chất vẫn như cũ là thủy -- chương nhớ
Nặng nề tiếng súng xuyên phá Trường Không, chuẩn xác không có lầm đem một quả màu bạc viên đạn đưa vào cô gái trái tim. Họng thản nhiên khói thuốc súng tán đi, rõ ràng hé ra nhe răng cười mặt --Gin.
Tóc vàng nam tử lạnh lùng nhìn trúng đạn Mori Ran chậm rãi ngã xuống vũng máu bên trong.
“Ran! Ran!” Một cái mang theo kính đen nam hài phi phác lại đây, sớm rơi lệ đầy mặt. Cô gái tay phải khinh khấu trong lòng khẩu thượng, sợ không nghĩ qua là trút xuống hạ, nhiều năm thịnh dưới đáy lòng lệ -- tưởng niệm hắn lệ.
“Ran! Ngươi kiên trì trụ! Kiên trì trụ...... Ta sẽ bảo vệ ngươi, ngươi không có việc gì ! Ran, ta là...... Ta là Shinichi a!” Nam hài dùng sức lau bao trùm ở chính mình đôi mắt trung lệ, cố gắng bảo trì rõ ràng tầm mắt, thiệt nhiều nhìn xem cô gái đáng yêu nhưng đã tái nhợt dung nhan.
“Shinichi?...... Co...... Nan?...... Ngươi thật là Shinichi?” Ran tựa vào Conan trong lòng tận hết sức lực khóc, kiếp này cuối cùng một lần, tái vì hắn khóc một lần......“Shinichi, ta...... Thích...... Ngươi......”
“Ran......” Conan cúi đầu, phản quang ánh mắt che đậy hắn tình cảm “Ta cũng vậy thích của ngươi, so với trên thế giới bất luận kẻ nào đều thích ngươi......”
Cô gái ngọt ngào cười, an tâm khép lại mí mắt, cứ như vậy hạnh phúc ở người yêu trong lòng nặng nề ngủ...... Nam hài ôm nàng dần dần lạnh như băng thân thể, thì thào tự nói “Ran...... Ta thích ngươi...... Ran......” Nhiều năm cũng không nói gì ra trong lời nói, thiếu nàng cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edogawa Conan cùng Haibara Ai - Thương Quỳnh
FanfictionVăn án: Một lần ngoài ý muốn, Kudo tựa hồ vĩnh viễn mất đi Ran, thậm chí không hề làm bộ như suy sút, mà là chân chính sa đọa. Lần này bọn họ được đến giải dược, đều tự rời đi lẫn nhau thế giới, bắt đầu một loại khác cuộc sống, nhưng là minh minh tr...