Chapter 2: Kent Yohanne Wu

2 0 0
                                    

SH*T! nakita ko nanaman sya , wala syang pinag bago ang ganda ganda nya padin..

palayo na ako ng palayo sakanya , alam kong nakatitig sya sakin hanggang ngayon.. pagkatapos ko ba naman mag sorry plus nakita nya pa ang new look ko..

Kent Yohanne Wu nga pala , isang sikat na model sa ibat ibang bansa , mayaman ang pamilya ko dahil sa mga sikat na kompanya sa ibat ibang bansa din. Cold ako , masungit, at mayabang daw. pero ewan ko ba at ang daming nagkakandarapa maging gf ko eh ayaw ko nga sakanila.. ni isa sakanila wala akong nagustuhan. SYA LANG ANG GUSTO KO..

Pag naaalala ko yung nangyari samin ni Xhiene nung JS prom namin , 3rd year HS palang kami nun. Di ko maiwasang mapangiti.

*FLASHBACK*

Andito ako ngayun sa pinaka sulok , JS prom namin ngayon.. at wala akong balak isayaw ni isa sakanila.. ang daming nag-aaya na babae sakin para isayaw sila pero tinatanggihan ko .. katamad kaya.

so i decided na pumunta nalang sa labas para magpahangin.. pero wrong move pala ako..

"BABY KENT! there you are , kanina pa kita hinahanap.. lets dance!" sabi ni Lexie sabay higit sa braso ko..

"Sorry lexie but , may pupuntahan ako.. geh bye! " sabi ko sabay takbo..

si Lexie , sya yung babaeng patay na patay sakin. Business parters ang Papa nya and yung papa ko kaya kami nagkakilala. mayaman din naman sila..

fvck ! sinusundan nya ako! andito ako ngayun sa tapat ng CR , tama! dito ako mag tatago..

"Kent! oh c'mon dont hide na." narinug kong sabi ni Lexie kaya mas lalo pa akong nataranta , ayoko sakanya.

pag pihit ko ng pintuan sa Men's Room naka lock?! damn! no choice , sa CR ako ng babae pumasok..

"Kent , labas na .." narinig ko pang sabi ni Lexie ! tangna naman..

shit! naririnig ko na yung footstep nya! pumasok ako sa isang pinto , di ko alam may kakapasok plang na babae dun. natataranta na ako kasalanan ko ba?

"AAAAAAAAAAAHH! BAKIT KA NANDITO SA GIRLS REST ROOM! BASTOS ! MANYAK ! WAAAAAAAAA RAPE! RAPE! RA..-" di ko na mapigilan ang kaingayan nya kaya ayun hinalikan ko na.. :3

kasi naman senyas ako ng senyas na wag maingay , di ako pwede magsalita kasi baka marinig ako ni Lexie ..

halata sakanya na nagulat sya.. ngayon tinititigan ko na sya.. ang ganda nya , yung mata nyang mabilog , yung eyelashes nyang mahahaba , yung ilong nyang cute , and yung pisngi nyang mapula na ngayun.. Pfft! xD

Dug.. Dug.. Dug..

Dug.. Dug.. Dug..

ano ba tong feeling na to?! habang magkalapat padin ang labi namin ang bilis ng tibok ng puso ko.

"baka naman wala dito si Kent , Girls rest room to eh.. maybe he's outside."narinig kong sabi ni Lexie kasabay ng footstep nya , meaning nakaalis na sya.

tinangal ko na yung labi nya sa labi ko.. yung mukha nyang shock ang cute xD

*PAAAK*

"HOW DARE YOU TO KISS ME ?! ALAM MO KUNG AKALA MO MATUTUWA AKO DAHIL SA HALIK MO DAHIL SIKAT KA ?! KAPAL MO! KAPAL NYANG GILAGID MO! DI AKO PAREHAS NG MGA FANGIRLS MO YOHANNE! I HATE YOU!! " sabi nya sabay alis..

naiwan akong tulala dun , napahawak ako sa pisngi ko . ang sakit T.T ng sampal.. pero bigla naman akong napahawak sa labi ko at napangiti.. bumilis nanaman ang tibok ng puso ko..

*END OF FLASHBACK*

" oy pre! mag kaklase pala tayo?! halika na sa loob nandyan na si Madam.." sabi ni Renz , barkada ko. di ko na sya pinansin mukhang nag CR lang yun tapos kakabalik lang..

pagpasok ko , ginala ko yung mata ko para mag hanap ng vacant seat.. and isa nlang yun , yung sa pinaka huli..

teka..

KATABI KO SI YANNAH XHIENE?! asdfghjkl !! kapag sinuswerte ka nga naman oh.. pero katabi nya padin bff nyang pangit! GRR..

Umupo na ako , syempre lahat ng tao sa room naka tingin na sakin.. pag tingin ko naman kay Xhiene ayun galit ang mukha.. alam nyo na kung bakit.

nakikisama si Tadhana.. ^____^ di ako aabsent kung sya katabi ko xD

IM DEEPLY INLOVE WITH HER.. :)

XOXOLOVE_YM♥

MARRIED WITH HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon