2

153 6 1
                                    

---

"uwian na!" Denisse, tapos nagta-tatalon sya doon ng parang ura-ura (baliw) XD senya na sa term,

"ay hindi,, hindi,, papasok palang ako," nagtatanong pa  halata naman, satingin nya kaya pasukan palang?

"Oy Kyla sukli mo nga pala, *kalabit sa balikat ko* " sabi ni Tj, pano ko nalaman? basahin nyo nalang ulit, nakakatamad mag flashback.

"iyo nalang,"

"wow yaman!" *KALABIT SA ULO KO* hindi ko na pinatulan, kung sinisipag ako kinonyatan ko na yan.

"Geh,"

"sabay ako sa inyo." sabi nya.

"shuuu!" tinaboy ko, ayokong makipag usap,, proud to be snobbers ako!

"ang sama,," *akbay sa balikat ko*

"TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG"

"Oiii,, Tj ahh,," *hampas sa balikat ko.* abay nabu-bugbog na ako dito sa dalawang to ahh!

"crush mo lang si Kyla ehh" nag ke-ke-kendeng sya dun habang naglalakad. tanga lang ateh?

"oo na." *hinawakan yung kamay ko* ayayayy! bugbog na talaga ako ngayon,, pero hindi ko sya pinatulan,nakakatamad.

"TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG TUGTUG"

"ohhh?" magkaharap na kami,, so what? tinatammad mag react ang puso ko. XD

"gusto kita."

"ayiiiieeee!" nagta-tatalon doon si Denisse, kinonyatan ko nga. mukhang tanga ehh. XD

"so,, anung gusto mong gawin ko?" magtata-talon katulad ng iba? ayoko nga, nakakatamad.

"pedeng tayo na?" sabi nya.

"ayiiiieeee!" nagtatatalon ulit sya doon, hahaha, binatukan ko ulit, pero this time malakas,,hahaha, sumalampak tuloy sya sa semento.

"WAG NAH, NAKAKATAMAD." 

"BOOM PANES!" sigaw ni Sherly,dumadaan pala,, nakarinig,, hahaha XD

" sige na, tayo na,, please! " hawak parin ako ni Tj. mukha syang ura-ura doon. lumuhod sya sa semento.

"WAG NAH, NAKAKATAMAD NGA  EHHH," HAHAHAHA! walk out sya ehh, pero lumingon parin sya sakin tapos kumindat.

"i'll try again next time,"

"WAG NAH, BAKA TAMARIN KA RIN," nag patuloy na kami sa paglakad.

wag nah, nakakatamad. (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon