Naranasan niyo na ba yon?
Yung feeling na maging operator ng isang fictional character sa wattpad?
Masaya diba?
Extra kilig, extra sweetness, extrang landi. HAHAHAHA ♥
Pero what if?
What if, sa araw araw na magiging operator ka di mo namamalayang di na pala yung character ang naiinove kundi ikaw na...
What's worst? Sa isang opertator pa, operator na akala mo noon...
Kaibigan mo lang.. ♥♥
Ako si Diesel, DIESEL EYRAH CHAVEZ. Babae ako wag kayong ano! XD
17 years old, nagaaral sa paaralan, anak ng magulang ko, nakatira sa bahay. GE!
Well seryoso na, isa akong simpleng babae na may simpleng buhay.
Tipong nagkaka-crush, pero crush lang. Nai-ignore, napupuri, nabibwisit, naasar.
Nandito ako ngayon sa school, well ilang buwan nalang magbabakasyon na at naguumpisa ng mag-dramahan ang mga kaklase ko dahil aalis nako. Well, lilipat ako ng school.
"Diesel!!" sigaw ng pinakamaingay kong kaklase!
Si KC, -______-!
"Problema mo?" tanong ko habbang pababa ng hagdan.
"Gusto mong maging operator?" tanong niya sakin.
"Sino ba?" tanong ko.
"Si Paris Villafuerte? Yung sa story ko! Sige na dali!!" excited na sigaw niya sabay alog-alog pa sa braso ko.
"Teka naman! Pag ako nahulog dito sa hagdan, dadagdagan ko yang bukol mo!" sigaw ko kaya tumigil siya.
"So ano na? Payag kana?"
"Oo na, matigil kalang!!" sigaw ko!
Natapos ang buong araw at nandito ako ngayon sa tapat ng computer nagbabasa ng wattpad.
Nagulat ako ng mag-pop out ang message ni KC sakin.
KC: Dieseeeeel!! Eto na yung password tsaka username nung account ni Paris, go galingan mo ah!! Labyuuu!!
Ako: GE! -_-
Madaling araw na pero badtrip, wala akong magawa sa RA ko kaya napagtripan kong i-open ang account ni paris.
125 friend request, 12 notifs. -_____-!
Wala akong nagawa kundi tignan yung mga yon! Peste, puro kano yung nag-request.
Ignore.
Ignore.
Ignore.
Log-out.
KINABUKASAN!
"Dieseeeel!!"
O____________________O
>____________________<
"Ano nanaman?!" inis na sigaw ko kay KC.
"Gusto ko lang sabihin na wala pang OP yung account ni Rich Herradura, yung boyprend ni paris."
"Ah, tapos?" pangaasar ko.
"Nyeta, makalayas na nga!" asar na sigaw niya at naglakad papalayo.
'HAHAHAHHAHAHAHAHA!!!'
Ganon lang ang nangyari sakin sa loob ng isang buwan.
Bukas FB ko, tapos FB ni PARIS, tapos log-out, tapos tulog.
BINABASA MO ANG
Falling inlove with a character's operator.
Любовные романыWhat if? Sa di inaasahang pagkakataon mainlove ka sa isang operator? Copyright. ¤ A P R I L 2014 《 FEARLESS_SOUL 》