end

756 1 0
                                    

Quả thật, niệm ở Bộ Vân Hành năm đó kia chỉ là một (cái) sẽ rơi lệ yếu ớt thiếu niên cư nhiên có thể mạo hiểm đổ máu nguy hiểm vì Tô Tố động thân mà ra, sở dĩ, vừa mới lục phát, hắn vốn hẳn là cái thứ nhất liền giết hắn, là một Tô Tố mà tính toán buông tha hắn một lần.

Không nghĩ, hắn ngược lại mượn cơ hội hoàn toàn tưởng đem chính mình cho giết chết.

Hiện tại, càng là giống nhìn ra bản thân mình khẳng định đối tô đông Vũ có khác nhân tố mà làm cho Trương bá dùng tô đông Vũ sinh mệnh đến uy hiếp bản thân mình.

"Hừ, nếu mà tiểu hài này cùng ngươi không quan hệ, kia Trương bá, trực tiếp vặn đứt cổ hắn đi, tiểu tử này vừa mới cư nhiên hướng tới ta nổ súng."

Bộ Vân Hành tuy rằng bị Tiết phong họng để , vốn một bộ thong dong trấn định, mà ở nghe xong Tiết phong vừa mới kia phiên thoại về sau, khiến hắn nhớ lại cái kia hư không tiêu thất năm năm nữ nhân - - Tô Tố.

Tiết phong còn đang khắc chế, không đến nghìn cân treo sợi tóc, hắn cho tới bây giờ đều sẽ không biểu lộ ra nội tâm của mình, mà làm cho địch nhân bắt lấy nhược điểm của mình.

"Lại, lại, không, phóng, mở, ta, ta, liền, ngã xuống, , ngươi."

Đột nhiên một cái thô sáp vật thể chọc đến lồng ngực của mình, nghe Bộ Vân Hành mệnh lệnh mà đang từ từ buộc chặt trong lòng bàn tay lực lượng Trương bá cúi đầu nhìn nhìn, hạ giây hắn kinh ngạc trợn to mắt.

Này không hề thay đổi tiểu P hài, hắn vừa mới còn tưởng rằng hắn chỉ là giãy giụa , cho nên mới tay chân đá lung tung, mà giờ khắc này, hắn khiếp sợ nhìn kia để tay của mình | thương, hắn tay trái trên tay tay | thương cư nhiên thần không biết quỷ không hay chạy tới tiểu nam hài trong tay .

Tô đông Vũ tuy rằng bị đối phương ninh được không thở được, nhưng, hắn vẫn là gắt gao song tay ôm lấy hắn rốt cục bới ra tới trong tay thương, sau đó vô lực đâm đối phương trong ngực.

Một chút, một chút, một chút...

Ta trạc, ta lại trạc, ta tiếp theo trạc, ta hướng trong chết trạc, thở hổn hển, trạc bất động. Sau đó.

Loảng xoảng keng một tiếng, tô đông Vũ lại cũng vô lực khí lại ôm lấy chuôi này nặng nề tay | thương.

"Cha, , cứu, ta..."

Cuối cùng tô đông Vũ mắc kẹt yết hầu yên lặng hô lên bốn chữ này về sau, cổ vừa lệch, lẳng lặng bắt tại Trương bá trên tay , không giãy dụa nữa. . .

Muốn lăn ngươi biến, đứa nhỏ lưu lại 19

"Cha, , cứu, ta..."

Cuối cùng tô đông Vũ mắc kẹt yết hầu yên lặng hô lên bốn chữ này về sau, cổ vừa lệch, lẳng lặng bắt tại Trương bá trên tay , không giãy dụa nữa. . .

"Phanh..." Một tiếng súng vang.

"A..." Cùng với Bộ Vân Hành một tiếng kêu đau, Tiết phong không chút do dự nhất súng bắn ở Bộ Vân Hành trên đùi.

Bộ Vân Hành đau đến vô lực buông xuống, lại bị Tiết phong đại lực nhéo một cái lại bị buộc đứng lên.

"Đặt hài tử xuống." Tiết phong rốt cuộc trấn định không đứng dậy, nhìn kia vô lực buông xuống đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng tài thủ trưởng là sói đói: thần thâu bé cưng siêu trộm mẹ - HĐ, hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ