'có mùi gì thế nhỉ?'
Khi Jack tỉnh lại, Lacie đã trở về kèm theo thức ăn, khăn choàng, muỗng, quần áo và kéo lấy trộm ở một cửa hàng khi họ từ chối đưa những đồ đó cho cô. Và Jack cứ tự hỏi mình rốt cuộc Lacie là ai trong khi cô nói, làm cô khó hiểu trong một khắc.
Sau khi Jack đã ăn xong, Lacie bắt đầu cắt tóc anh với cây kéo mà cô đã lấy trộm. Cô đã để ý đến chiếc vòng có gia huy của gia tộc Vessalius buộc quanh cổ tay Jack, và hỏi anh có can hệ gì với họ hay không. Jack bắt đầu kể cho Lacie nghe về cha mẹ mình, về nỗi căm ghét tất cả mọi người giờ đây của anh, nhưng anh lại nói việc đó cũng chả sao vì anh đã mất tất cả.
-Cha tôi đã bỏ mẹ tôi chỉ vì bà nghèo nàn đến mức làm bà ấy phát điên...Khi tôi còn bé, bà bảo rất thích khuôn mặt tôi bởi vì tôi rất giống cha nhưng đến khi bà ghét ông thì bà lại bảo ghét tôi chỉ bởi khôn mặt này..
Lacie dùng kéo rạch ở tai Jack một nhát, thích thú nói;
-Anh trông thật đáng yêu khi bị đau đớn giằng xé. Anh chưa hề mất tất cả...mà chỉ mất đi nghị lực sống mà thôi.
Sau đó cô bảo anh:-nếu cần thứ gì thì cứ việc lấy nó, sao anh không thử bán thân mà xem, ngoại hình của anh không tệ.
Jack ngay lập tức phản đối
-Đương nhiên là không rồi! dĩ nhiên vì việc đó quá dơ bẩn.
Lacie cười, trả lời :
-thế thì đã sao?Anh nên nhìn vấn đề theo mọi góc độ, chứ không chỉ đơn thuần chấp thuận.
Rồi Lacie bắt đầu hát , Jack yêu bài hát của cô. Dù nó rất buồn nhưng anh vẫn thích nó, chỉ vì nó làm cô vui và mỉm cười lần đầu tiên.
Lacie nắm lấy tay Jack, dẫn anh vào khu rừng ngoại ô Sablier.