Note:
All Rights Reserved. No parts of this story may be reproduced without the permission of the author.
This story is a work of fiction. Names, characters, some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance of actual events, places or persons, living or dead is entirely accidental.
Copyright 2014
__________________
Yeney: While I was bored, and writers blocked, I came up with this after watching baka and test, anime yun. yun lang I know this One shot is stupid but please enjoy. xD ♥
__________________
*Tugsh*
"A-aray,"
"Ano ba yan pare! Lampa much?! Hahahaha!"
"Di-- *eherm* Sorry namam pare, eh sa di ko nakita ang bato eh! Wahahaha!"
"Nako naman Ren! Lumabo na ba mata mo? Pag kakaalam ko perfect 20-20 vision ka eh!"
"Malab- Huh! Oo ah, nagkataon lang sa iba ako nakatingin!"
"Wehhh, laki laki ng batong yan, kahit peripheral makikita mo yan noh. Tsk tsk, nahawaan ka na ni Reene ng kalabuan ng mata ah."
"Di ah!"
"Oh chilax bro."
Nang may mapadaan na isang babae, 'tsk tsk ba naman tong taong toh, napapahiya na naman ako dahil sa isang toh -_-'
"KUYAAA! Ang lampa lampa mo naman! Anong katangahan na naman ituu?!" sigaw nito habang papalapit, sabay pinandilatan ng bongga si Ren.
"Oh Bro nandito na pala ang kambal! Yo Reene! Musta?" sabi ni Jake sabay nakipag apir, pero nagulat naman siya at nakipag "bro hug" ito ng tuluyan.
">.>???"
'Sht! Why did I even?!'
"*eherm* Ah eh, bakit?" may pagkaboyish tong si Reene, sadyang malabo lang ang mata.
'Bat alam niya makipagbro hug? Weird. Baka tinuro ni Ren, oh well. '
"Salamin mo?" sabay taas ng kilay ni Jake.
Napatayo naman bigla si Ren at namutla bigla si Reene. Nagpagpag naman si Ren at sinasabing
"Oo nga kambal, bat nagawa mo atang makapaglakad ng istraight ng walang salamin" turn naman ni Ren para pandilatan siya at kulang na lang lumabas na eyeballs nito.
Agad naman napakapa sa bulsa si Reene, 'Fck, bat ngayon ko pa naiwan sa locker?!'
"Ah eh, Koya kasi pinahiram ako ni Vine ng contacts eh. Hehehe naiwan ko sa locker glasses ko, so ano? Tara na kuya, UMUWI NA TAYO."
"Ah geh pala pre, una na kami nito ni Kambs, bukas na lang." *bro hug*
"Geh pre, bye, bye Reene!" sabay tumakbo palayo.
'naks, nakachansing ang bruha'
Nagkatinginan naman ang dalawa ang umiling iling.
KINABUKASAN
"Ano ba yan Ren?! San na napunta angas mo? Hah?! Ano! Sagot!"
"Tsss."
"Aba! Tsumitss tss ka na ah!"
"Shocks, si Ren ba yan? Anyare sa angas niya, alam ko cool lang siya, pero bat parang iba dating niya ngayon??"