Hello again! Welcome back sa akin 😂 at ngayon ay meron akong ganap.
Nagstart ang opening namin nung Friday (Aug 25) at St. Anthony School as asual before ang opening, nagmass muna kami. Pagkatapos, wala naman kaming schedule na maglalaro na nung araw na iyon. Kaya maaga kami nakabalik sa school at nagtraining na lang kami. Kasi sayang oras diba?
Dapat nung Saturday (Aug 26) ang laro namin, but suspended naman kasi may bagyo. Kaya napa- hayahay na lang kami kasi yung feeling na handang handa na kami tapos naudlot, diba?
So ang teacher namin ay nagsabi na lang na magindividual training. Kasi hindi porket wala pa araw na lalaban ka, di ka na magtatraining.
Well anyways, this coming Tuesday (Aug 29) na ang talagang araw ng laban namin. Sana tuloy na talaga yan. And of course, I just want to pray for me and for my team na gabayin kami sa aming paglalaro at sana manalo kami sa RCAMES.
LESSON LEARNED
* Sipagin mo magtraining kahit wala pa kayong tournament. Mas maganda kasi pag palaging handa.
* Praktisin mo na ang lahat ng iyong kamalian sa paglalaro ng badminton. Lalo na kung hirap ka kunwari sa pagkuha ng shuttlecock na back-hand.
* Wag susuko and pray hard for yourself and for your team 💪🏻Written: Aug 26-27, 2017
Published: Aug 27,2016
YOU ARE READING
Being A Badminton Player
SachbücherThis is my real story behind all of the challenges that I faced as a badminton player. Hope you like it!