To: Vương Tuấn Khải - mối tình đầu của tôi
"Những mối tình đầu cứ thế sống mãi với thời gian,cho dù nhân vật chính đều đã tìm thấy một người để gọi tên hạnh phúc . Để mãi vẫn nhắc về nhau như một thời đẹp nhất, thời ai đó từng là tất cả của ai"... Vương Tuấn Khải- chàng trai có nụ cười răng khểnh tỏa nắng. Anh chính là ánh nắng , là con đom đóm soi sáng cho cuộc sống của tôi. Dù là lúc buồn hay lúc vui đều là nghĩ tới anh . Lúc vui nghĩ tới anh niềm vui lại như dâng gấp bội . Lúc buồn nghĩ tới anh thì lại chính là động lực . Đúng vậy nỗi buồn dù có lớn đến đâu nghĩ tới anh là lại có nghị lực đứng lên , vượt qua hết tất cả . Thật là kì diệu , tình yêu chính là như vậy sao? Tôi đã sớm nhận ra tình cảm tôi dành cho anh không đơn thuần là sự hâm mộ giữa fan và idol nữa rồi . Mà đó chính là tình yêu , là một tình yêu đẹp , tình đầu mà tưởng như tình cuối , chỉ tiếc nó mang tên đơn phương ... Yêu xa cũng khổ , yêu đơn phương cũng khổ mà yêu đơn phương người ở xa lại càng khổ hơn . Anh và tôi vốn dĩ không cùng một thế giới , không cùng một đất nước , không cùng một bầu trời . Là hai đường thẳng song song có lẽ sẽ không bao giờ giao nhau . Anh là một idol nổi tiếng còn tôi là một cô gái cũng không nổi bật gì mấy, khuôn mặt chỉ dừng lại ở mức ưa nhìn,chỉ được cái thành tích học tập cũng khá ổn , đi thi mấy cuộc thi học sinh giỏi.Còn anh là nam thần vạn người mê , mọi thứ thuộc về anh đều hoàn hảo, từ gương mặt , tính cách cho tới thành tích học tập . Bi ai nhất là khi trong lòng bạn luôn tâm niệm một người . Thế nhưng ... trong mắt người ấy bạn hoàn toàn không tồn tại hay chính xác hơn là họ không biết đến sự hiện diện của bạn trên đời này . Đúng vậy anh ấy thực sự chẳng biết đến tôi đâu nhưng điều đó tôi chẳng bao giờ để tâm đến . Chỉ tôi biết đến anh , chỉ tôi yêu anh là đủ rồi . Tôi yêu đơn phương vì thế ... tôi không bắt anh phải đáp lại tình cảm của tôi ! Được biết anh là vận may 3 kiếp của tôi . Vương Tuấn Khải , thanh xuân của tôi nhờ anh mà trở nên tươi đẹp, chỉ mong được thấy nụ cười của anh, như thế là quá đủ rồi ... ! Từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc chỉ vì Vương Tuấn Khải .Hết hẹn ước 10 năm , sẽ là lúc anh được tự do , là lúc anh đi tìm người con gái của đời mình và cũng là lúc ánh mắt và trái tim của anh chỉ hướng tới cô ấy . Tôi thật sự không dám nghĩ tới lúc đó vì tôi rất sợ , sợ cái cảm giác trái tim như vỡ ra hàng trăm mảnh . Nhưng ko sao đâu anh à , tôi yêu anh nhưng không ích kỉ . Nếu ở bên cô gái đó làm anh thấy hạnh phúc thì cho dù đó là ai tôi cũng luôn ủng hộ vì tôi tin vào sự lựa chọn của anh giống như anh tin tưởng vào tình yêu mà cô gái ấy dành cho mình . Anh hạnh phúc 1 thì tôi hạnh phúc 10 . Vợ tương lai của Đại ca , chị là người may mắn nhất !
Vương Tuấn Khải - anh là tình đầu , là người đầu tiên cho tôi biết tình yêu là gì. Tình yêu của tôi là tình yêu vượt khoảng cách , Việt Nam- Trung Quốc , idol-fan girl ... Tình yêu đúng là thứ kì diệu nhất trên đời ! Tôi biết dù có thế nào thì cũng sẽ ko ai có thể thay thế được vị trí của anh trong tim mình . Nhiều lúc tôi thấy rất lạ , tim là của mình mà lại cứ đau vì người khác ,nước mắt là của mình mà lại cứ rơi vì người ta . Hằng ngày ngồi trước màn hình điện thoại lặng lẽ ngắm nhìn anh rồi tự hỏi bản thân một câu : " Có phải tình cảm mình dành cho anh đang lớn dần ko" . Mãi mãi tôi không tìm được câu trả lời hay do con tim tôi đã biết rõ nhưng chỉ là không muốn tin . Một người chưa từng gặp ngoài đời , chỉ thông qua các chương trình , các bài hát mà biết tới thì sao lại có thể yêu đến mức chết đi sống lại như thế chứ . Có nhiều người nói rằng tôi đang ảo tưởng , đang theo đuổi một điều hết sức vô nghĩa . Nhưng họ thì biết gì chứ , yêu anh , theo đuổi anh chính là điều tuyệt vời nhất . Vì anh , tôi đã khờ dại từ chối hoa hồng của tất cả những người khác , ngờ nghệch lãng phí cả tuổi xuân . Dù vậy tôi cũng chưa một lần hối hận vì dù cho có được quay lại hàng vạn lần thì tôi vẫn sẽ chọn yêu anh .
Tôi ko hiểu về anh quá rõ , không biết về anh quá nhiều . Tôi cũng không tìm cách cố gắng nhìn được hết thế giới của anh . Tôi yêu anh đơn giản vì anh đã xuất hiện trong cuộc đời tôi và làm cho trái tim tôi ko còn đập những nhịp bình thường nữa . Tôi đã từng muốn chinh phục cả thế giới . Nhưng đến cuối cùng khi quay đầu nhìn lại , cả thế giới này từng chút đều là anh .
___________________________________________________________________________________________________________
Ước mơ của tôi chính là được một lần được cùng anh hít thở chung một bầu không khí và tôi sẽ không dừng lại khi chưa thực hiện được nó .
From : Vương Hạ Vy 🦀🦀🦀🦀
_______________________________________________________________________________________________Nói những lời ấy có phải là hơi sớm không? ( dù sao hẹn ước 10 năm cũng còn 6 năm nữa mà - con au mắc bệnh lo xa )
YOU ARE READING
Nhật kí mối tình đầu
FanfictionTruyện viết dựa theo cảm xúc của chính mình nên mong các bạn ko copy hay sao chép dưới mọi hình thức Đừng đọc chùa nha . Thấy hay thì nhớ vote cho mình nha Cần cả bình luận của các bạn nữa , lần đầu viết mà , mong các bạn góp ý