" Mừng sinh nhật anh"
Hai thiếu niên ngồi tựa lưng vào nhau trên một bãi đồi trống vắng người, trên môi đều vẽ nên nụ cười hạnh phúc. Cậu thanh niên với mái tóc đen mềm mượt ngâm nga theo giai điệu một bản ballad quen thuộc, người còn lại nhắm mắt cảm nhận, bàn tay đặt trên cỏ khẽ đánh nhịp theo từng lời ca.
" Hyung, sao băng kìa!!"
Bản nhạc đột ngột bị ngắt quãng.
" Seungri, kệ nó đi"
Anh cau mày nhìn cậu, băng biếc gì, mất hết cả cảm xúc.
" Hôm nay sinh nhật anh mà, vừa nãy nếu ước có lẽ đã thành thật rồi đấy"
" Anh ước rồi, ước rồi Seungri"
Cậu quay lại, tay quàng lên cổ anh, Ji Yong không mấy giật mình, có vẻ như đã quá quen thuộc.
" Hyung, anh ước gì đó?"
" Ước khoảnh khắc vừa nãy đừng trôi qua"
Anh nhìn cậu, khoé môi vẽ nên đường cong hoàn hảo.
" Nhưng Seungri, nó chẳng có tác dụng gì cả"
" Có chứ!!"
Cậu quay phắt lại, lưng tựa vào lưng anh, tiếp tục ngân nga khúc hát bị ngắt quãng vừa nãy. Anh hài lòng tiếp tục nhắm mắt cảm nhận. Cậu bé của anh, Seungri của anh, luôn hiểu anh muốn gì.
" A nhưng hyung..."
Dù chỉ kéo dài được một chút.
" Sao nữa?"
" Em đói lắm"
Ji Yong thở dài đứng lên, Seungri mất đi điểm tựa liền ngã ngửa ra sau.
" Đi ăn thôi"
" Vâng oppa!!~"
Cậu nhanh chân chạy lên trước, nụ cười tinh nghịch với ánh mắt trẻ thơ khiến khó ai tin được người này đã qua tuổi thiếu niên từ bao giờ. Anh mỉm cười ôn nhu bước theo sau, đôi mắt chứa chan nhiều cảm xúc dõi theo từng bước đi. Anh và cậu, hai người, hai tính cách khác nhau, anh cứng rắn, mạnh mẽ, pha chút ôn nhu. Cậu bộc trực, hoạt bát lại có chút mềm yếu. Người ngoài nhìn vào giống như một bức tranh hoàn hảo được tạo ra từ những vệt màu đơn sắc nhưng hoà hợp đến lạ kì.
Ji Yong dừng xe trước một nhà hàng nhỏ bên vệ đường, cẩn thận đưa cho Seungri mũ và kính, còn mình thì trùm bừa mũ áo lên đầu, vì gần nửa đêm rồi nên khu phố chỉ còn vài người qua lại.
" Hyung, anh nổi bật hơn em nhiều luôn ấy"
" À, ừmmm..."
Seungri tháo kính đưa cho anh, cậu thừa biết ở những khu phố bé như này cũng không thiếu người nhận ra G-Dragon. Dù cũng hơi tủi thân một tẹo, một tí tẹo thôi nhưng quả đúng là anh ăn mặc giản dị thế nào thì vẫn nổi bần bật.
" Haizzz..."
" Nhóc, thở dài cái gì?"
" Không ạ~"
Anh mỉm cười ấn nhẹ mũi cậu, cái người này, nghĩ gì cũng viết hết lên mặt. Cả hai chọn một góc khuất để ngồi, Ji Yong lật xem menu còn Seungri ngồi ngáp dài nhìn xung quanh. Lúc nào cậu cũng để anh tuỳ ý chọn đồ, còn mình chỉ ngồi chờ. Anh hay bảo cậu dễ nuôi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[oneshot][Nyongtory] Của riêng anh...
FanfictionChỉ cần ở bên em, tất cả mọi thứ đều là hư không... Chúc mừng sinh nhật Kwon Ji Yong :) dù muộn tới hơn chục ngày rồi :3