4

1K 26 0
                                    

Chương 16 : Tình thâm 

Trong phòng tắm,Tiffany  cười ngọt ngào mở nước tắm, anh chính là thích khoe mẽ như vậy, nhưng cô lại không cảm thấy chán nản chút nào, ngược lại cảm thấy trong lòng ngọt ngào.

Từ biểu tình của Taeyeon  vừa rồi để xem ra, ánh mắt nóng rực trong khách sạn rất có thể không phải anh, nếu không thì anh không thể nào không vạch trần cô , hơn nữa còn thờ ơ ơ hờ, như vậy đến tột cùng là người nào?

"Đang suy nghĩ gì đấy? Nghĩ tập trung như vậy, hả?" không biết từ lúc nào Taeyeon bắt đầu xuất hiện ở trong phòng tắm, ôm lấy cô từ phía sau cô , đầu tựa vào trong mái tóc của cô , dịu dàng hỏi, chỉ thấy anh mặc áo sơ mi trắng, cổ áo mở rộng ra, lộ ra lồng ngực khêu gợi, có cảm giác mê hoặc lòng người.

"Ách. . . . Làm em hoảng sợ, o o. . . ." Tiffany nghe được thanh âm của anh, vỗ vỗ ngực , nũng nịu trách cứ, anh vào lúc nào nhỉ, mà cô đã ngẩn người bao lâu rồi, sao mấy ngày nay luôn mất hồn, xem ra phải đi chơi thật vui một lần, buông lỏng  tâm tình một chút.

"Đã dọa em sao? Em còn chưa nói cho anh biết em đang nghĩ gì?" Taeyeon êm ái vỗ phần lưng của cô , hôn vành tai bạch ngọc của cô một cái, muốn bình định lòng của cô , trong miệng vẫn không quên nói lên nghi vấn vừa rồi, anh hi vọng có thể biết trong lòng của cô đang suy nghĩ gì, nói anh bá đạo cũng tốt, dã man cũng tốt, anh chính là hy vọng có thể tùy thời tham dự vào từng ly từng tý của cô , vô luận là cuộc sống hay là tư tưởng, cả đời này anh đã triệt triệt để để thua trên tay của cô rồi, ai bảo anh yêu thảm cô . Mà cô có quá nhiều lựa chọn.

"Em đang suy nghĩ khi nào anh rãnh rỗi, chúng ta cùng đi ra ngoài chơi." Tiffany đặt tay lên bàn tay khoác trên eo cô của anh, đem thân thể thoải mái tựa vào trên lồng ngực sau lưng, nói .

"Bảo bối muốn đi ra ngoài chơi sao? Lúc nào cũng được, bảo bối muốn đi đâu? Hửm?" Taeyeon   cưng chiều nói , chỉ cần cô muốn, anh sẽ bất kể tất cả thỏa mãn cô , mặc dù sẽ tổn thất mấy chục triệu, nhưng hiện tại tiền của anh đã nhiều đến mấy đời cũng xài không hết rồi, căn bản không quan  tâm chút tiền lẻ này.

"Ừ. . . . Em còn chưa nghĩ tốt, chỉ cần đi chung với anh yêu , đi đâu đều được." Tiffany cười nói , cô thật chưa nghĩ ra đến đâu chơi.

"Miệng nhỏ thật ngọt, thưởng em." Taeyeon nói xong cũng hướng môi mỏng khêu gợi về phía môi anh đào đỏ tươi của cô , hôn xuống thật sâu, vốn chỉ muốn hôn một cái liền thôi, ai ngờ vừa chạm vào môi đỏ mọng ngọt ngào của cô , anh căn bản không có cách nào dừng lại, cô quá ngọt, khiến anh hôn thế nào cũng không đủ.

Môi lưỡi tùy ý dây dưa, tiến vào giữa hàm răng ngọc hơi mở, cường hãn cô ng chiếm mỗi một tấc không gian trong đó, mút thỏa thích cái lưỡi thơm tho của cô , đổi lấy cô nhiệt tình đáp lại.

Nghĩ đến người dạy cô hôn là anh, trong lòng anh có một cảm giác tự hào, nhớ tới ban đầu bọn họ vừa mới bắt đầu hôn nhau, cả hai đều vô cùng không lưu loát, trước khi chưa gặp cô , anh cho là đời này cũng sẽ không để bất luận kẻ nào đến gần anh nửa phần, không ngờ gặp được cô , cô gái nhỏ khiến anh mê  mẩn này, trên thế giới này sợ rằng chỉ có cô mới có thể đến gần anh!

LongFic : Thê nô - Taeny 1Where stories live. Discover now