Hi, I'm Jeycee May Villanueva, 19 Years Of Age. From blah blah blah blah blah.
1st day of school nanaman. Ano nga ba naman kasi ang aasahan mo kapag 1st day of school diba! Puro Introduce yourself. Simula grade school hanggang highschool pati ngayong college puro nalang ganun. Kahit ngayong 4th year college na ganun parin. Wala ng katapusang introduce yourself nayan!
Bago ko makalimutan. 4th year College and A Tourism Management Student at STI College.
" Okay Class, tutal 1st day of class palang ngayon i didismiss ko kayo ng maaga kasi my orientation na magaganap sa gym at exactly 1pm. Attendance is a must. Goodbye see you next week" sabi ni Ms. Mariano Our Adviser for this whole semester.
" Hi JM " pagbati ni Trish sakin.
" Hi Trish, kamusta pumapayat ka ah. Tama na ang pag gygym bes baka masobrahan mo pangit tignan " panunukso ko sakanya.
" Ansama mo talaga, potket sexy kalang ganyan kana! FO na tayo! " sabi ni trish
Tung babaeng to makapagsabi ng FO hindi lang ata isang beses e. Simula nung highschool lagi kong naririnig sakanya yun hanggang ngayong graduating na kami. Friendship Over nadaw kaso eto kami Strong.
By The Way. Trisha May Aquino my bestbuddy, my partner in crime, my girlfriend and my bestfriend.
" Sorry na bes. Tara kain na tayo nakakagutom ang pakikipag away sayo eh! ". Palusot ko ng matapos na ang madramang umaga ni trish.
" Gutom! Lagi ka namang gutom e! Kahit kainin mo ata lahat ng tinda sa canteen hindi ka parin tumataba! Kainggit " sabi ni trish
Tama nga siya. Ewan ko rin ba kung bakit. Pero aaminin ko matakaw ako kaso hindi talaga aku tumataba. Ewan ko ba kung bakit.
Trisha is not only my bestfriend she's my crying shoulder, my partners in crime, my listener, my buddy, my sister for short my everything. Hindi ko kasi naranasan mgkaroon ng kapatid dahil only child ako. A spoiled brat! A rebel brat and a Queen B.
Thankful ako kasi nakilala ko ang babaeng to! At kahit corny mahal ko to.Habang papunta kami ng canteen andian nanaman ang mga nakasunod na mata samin. Ewan ko ba! As if I care naman sakanila.
Nung nakarating kami sa canteen agad pumili si trisha sa foods para makakuha na ng pagkain namin habang ako humahanap ng pwesto namin.
My isang freshmen ang naglahad ng upuan niya. Idunno wala naman akong ginagawa and mabait ako ngayon ha at wala din akong sa mood makipag basag ulo.
Sa katabing lamesahan my narinig akong usap usapan ng mga babaeng malalandi. Na siyang umagaw ng atensyon ko.
" bessy alam mo ba usap usapan na uuwi daw dito si chanyeol dahil my gagawin daw siyang photoshoot " sabi ni ate girl na nakasalamin
" oo nga e. Balita ko mag sstay din daw siya dito ng 1 month for the photoshoot " sagot naman ni ate girl na isa
" sabi din nila kaya daw niya naisipang umuwi dito para makipag usap sa----- "
Hindi kona pinatapos ung pinag uusapan nung dalawang nerd dahil sa inis ko! Tumayo na ako lumabas ng canteen.
Naririnig kong tinatawag ako ni trish pero hindi ko siya pinansin nawalan ako ng mood dahil sa narinig ko
" So he's going back here! That fcking guy is going back! " yan ang paulit ulit na tumatakbo sa isip ko habang palabas ako ng school. Sa sobrang inis ko hindi kona namalayan na may nabangga na ako
" Shit ano ba hindi mo ba alam tumingin sa dinadaanan mo! Wt--"
Hindi kuna natuloy ang sasabihin ko ng tignan ko kung sino nakabangga ko.It's Chan The famous Member of kpop group of EXO Park Chanyeol! My Totga and now He's back for what?
See you sa next UD 😭😘