- none -

320 23 1
                                    

min yoongi - chàng trai lạnh lùng được một cô gái xinh đẹp theo đuổi
son seungwan - một cô gái hoạt bát, xinh đẹp đang theo đuổi một chàng trai
______________________________

vào một bữa chiều nọ, cái nóng của cuối hè khắp cả seoul. cô gái nhỏ đang trên đường tới thư viện mượn sách. vào đến thư viện, cô bắt gặp một anh chàng thư sinh, đôi mắt một mí đầy cuốn hút, nước da trắng mịn như con gái, với vẻ ngoài đầy thư sinh đó...

hình như, cô đã thích anh từ cái nhìn đầu tiên mất rồi!
cô chọn vài cuốn sách rồi chọn chỗ ngồi kế bên.

'chào anh!' - cô mỉm cười nói

'anh tên gì vậy?' - cô tiếp tục

anh không nhìn cô cũng không trả lời cô mà vẫn tiếp tục đọc sách. thấy anh không trả lời cô cũng đành thôi, không nói gì cả, rồi ngồi đọc sách bên nhau cả buổi chiều.
hai tuần sau đó, cô không gặp anh ở thư viện nữa, cũng không biết anh ở đâu đâm ra buồn chán, chả biết anh đang ở nơi nào.

hôm nay, cô đến trường đại học của mình để dự lễ khai giảng năm học mới. cô cùng bạn mình mua đồ ăn sáng ở căn tin, một lần nữa cô lại bắt gặp hình ảnh một anh chàng thư sinh, làn da mịn màng trắng trẻo, đôi mắt một mí. lại một lần nữa, cô lại đổ anh mất rồi.

'a! min yoongi kìa!' - bạn cô reo lên

bạn cô biết anh ấy sao? sao cô không biết nhỉ? trong đầu cô bây giờ xuất hiện hàng ngàn câu hỏi
'ai vậy?' - cô giả bộ hỏi
' seungwan à, cậu đúng là cập nhật tin tức chậm. đó là min yoongi, người đại diện trường đi nước ngoài vừa về đó. quả như lời đồn, đẹp trai vỡi ~' - bạn cô vừa nói vừa ngắm nhìn anh chàng đó.

thì ra là vậy, suốt 2 năm trời cô chưa gặp anh trong cái trường này lần nào.
'quả là nhân duyên' - cô tự nhiên thốt lên lời đó rồi cười tít mắt.

'hả? nhân duyên gì?' - bạn cô tròn mắt

'à...không có gì đâu' - cô giật mình không biết mình nói
cô và bạn cô tiếp tục luyên thuyên về anh chàng đó.

còn về phần yoongi, anh cũng nhận ra cô gái ở đằng kia là cô gái đã gặp ở thư viện. lần đó anh cũng đã liếc nhìn cô vài lần. nhưng chỉ là do tò mò, anh cũng không quan tâm mấy.
______________________________

từ ngày hôm đó, cô lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau min yoongi cả, nhưng lại là một sự yên lặng, không ai biết cũng không ai hay rằng cô thích min yoongi ngoài cô cả.

ở thư viện, cô lúc nào cũng chọn chỗ ngồi kế bên anh rồi. nhìn ngắm anh bằng những cái liếc nhẹ rồi thôi, chẳng dám nói gì.
______________________________

cô theo anh suốt 4 tháng trời. mùa đông tới rồi, mùa đông năm nay rét hơn năm ngoái nhưng lại không có tuyết.

hôm nay, cô lấy hết can đảm để tỏ tình với anh.

cô hẹn anh ở quán cà phê gần trường, ở một góc nhỏ quán cà phê.

cô hẹn anh lúc 3h chiều. đúng 3h, cô đã có mặt ở quán cà phê, chọn cho mình một ly cà phê nóng.

3h10, anh vẫn chưa đến

3h30, cô vẫn ngồi một mình, vẫn nhìn ra cửa quán chờ anh.

4h, ly cà phê đã nguội, anh vẫn chưa đến

chẳng lẽ anh không thích cô sao?

cô rời quán, trong lòng nặng trĩu

đứng trước vạch qua đường, cô gặp anh đang qua đường tới quán cô hẹn anh, hình như là vậy.

anh nhìn thấy cô, cô nhìn thấy anh, hai người nhìn nhau. trên môi đang nở một nụ cười hạnh phúc, anh đã đến gặp cô, anh không thất hứa với cô. đèn xanh cho người đi bộ bật lên, cô chạy đến bên anh.

'anh đến gặp em sao?' - cô hỏi

'ừ. tôi có việc bận nên đến trễ một chút. xin lỗi' - anh đáp lại

'không sao cả' - cô cười

'em có một chuyện muốn nói với anh ... em thích anh' - cô thổ lộ

anh bất chợt nhìn cô, nhìn cô rất lâu, rất lâu đến nỗi mặt cô đỏ lên vì ngượng.

anh cười nhẹ, đáp - 'hôm nay là ngày đâu tiên của chúng ta =))'

rồi hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng của cô

tuyết rơi rồi ... là tuyết đầu mùa, họ đã bên nhau vào ngày tuyết đầu mùa.

anh cũng thích em, seungwan à!

anh cũng thích em, seungwan à!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Son Seungwan

Min Yoongi 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Min Yoongi 








no name .wenga.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ