Hôm nay Jungkook bỗng dở chứng muốn được uống bia ở sông Hàn bằng mọi giá nên đã kéo Jimin đi cùng . Anh và cậu đi dạo quanh sông Hàn rồi kéo nhau vào cửa hàng tiện lợi ăn khuya .
Trước mặt anh là 2 tô mì ngây ngút khói và 3 chai bia . Anh khá bất ngờ vì nhóc này có uống bia được đâu mà mua chi lắm thế . Đợi Jungkook đi lấy thêm cây xúc xích rồi anh sẽ tra cho ra vụ này ." này nhóc , hôm nay sao lại uống bia thế ? Em có uống được đâu ?"
Jungkook khẽ đỏ mặt , không dám nhìn thẳng mặt Jimin .
" thì hôm nay em muốn uống chơi vậy thôi ! Em cũng sắp tròn 22 tuổi rồi mà ."
Anh đã để ý biểu hiện cậu ngay từ lúc trong kí túc xá rồi . Nhóc ấy cứ đỏ mặt rồi cúi mặt xuống cười cười ẩn ý gì đó làm anh thấy nghi ngờ kinh khủng .
Anh đang ăn mì thì thấy cậu khui nắp bia ra rồi tu ừng ực chai bia . Càng nhìn lại thấy không hiểu cậu nhóc đang nghĩ gì . Anh liền ngăn cản cậu lại.
" Uống nhiêu đây thôi ! Em uống nhiều quá rồi đấy Jungkookie "
Tu được gần nữa chai thì mặt cậu đỏ hết cả lên . Mắt bắt đầu không yên vị được một chỗ mà đảo lung tung . Jimin thấy cậu nhóc có vẻ say rồi nên chỉ biết thở dài rồi cõng Jungkook về nhà .
" Này nhóc "
Đáp lại Jimin chỉ là tiếng rừ nhẹ của Jungkook .
" Tại sao hôm nay lại uống bia ? "
Đợi im một hồi thì Jungkook trả lời .
" Em muốn có chất kích thích để có quyến rũ anh hơn ..."
" sao cơ ?"
" Dạo này anh có vẻ chán em rồi ... "
Jungkook mủi lòng , lấy tay nghịch tóc Jimin .
Nghe thế Jimin phì cười . Nhóc này thật sự có thể đáng yêu đến mức nào nữa đây ." tối nay về em chết với anh "
Vậy là tối nay Jimin đã có thịt thỏ tươi ngon để ăn rồi ngaaa ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Kookie đáng yêu của hyung !
RomanceThể loại boyxboy có (H ) Em to con hơn tôi nhưng em có chắc sẽ đè được tôi chứ , Thỏ Con bé bỏng ?