Phần IV.1: Katsura và Takasugi.
Cao trung năm hai, một học sinh chuyển trường được đưa vào lớp 2-2. Gió nổi lên mang theo từng cánh hoa anh đào lơ lửng trên không lùa vào lớp học qua từng ô cửa nhỏ rơi khẽ trên bàn. Người bước vào lớp, một loạt những tiếng cảm thán vang lên, trầm trồ xuýt xoa của bọn con gái xen lẫn vài âm thanh chán ghét của đám con trai. Duy một người ngồi ở góc trong cùng bên phải vẫn luôn một tư thế ngắm nhìn người mới bước vào, chưa hề thay đổi. Cậu nhìn từ mái tóc đến đôi mắt đến gương mặt rồi cả thân hình. Tóc của người mới có màu tím, hoàn toàn nổi bật trong đám người tóc đen này, gương mặt nam tính dễ nhìn có phần hơi lạnh lùng. Đôi mắt màu ngọc lại như không màng chuyện đời nhìn xung quanh một cách hờ hững. Mọi thứ sẽ rất hoàn hảo nếu chiều cao của người mới... không quá khiêm tốn như thế.
Nhưng có lẽ điều đó chẳng là gì quan trọng trong mắt Katsura nữa. Katsura là một người thực tế, cậu biết, cậu cũng thường xuyên ra vẻ chán ghét lũ con gái trong lớp cứ suốt ngày mơ mộng các thứ giống như shoujo manga. Bởi vì tất cả đều khó mà xảy ra ở thế giới thực. Thế mà bây giờ, Katsura lại hoàn toàn đắm chìm trong một tình huống điển hình của những bộ truyện tranh thiếu nữ đó. Lần đầu tiên trong đời cậu biết thế nào là yêu từ cái nhìn đầu tiên.
"Takasugi Shinsuke!"
Đó là tên của người mới.
.
.
.
Takasugi Shinsuke là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở trường trong vòng hai tuần trở lại đây. Nếu chú ý báo trường một chút thì hắn ta sẽ chiếm được kha khá chỗ trên báo, thậm chí là toàn trang bìa. "Cậu học sinh năm hai đánh bại đàn anh năm ba tiến lên vị trí thủ lĩnh của Gintama!" hay "Tân binh mạnh nhất của CLB Kendo!"... mỗi lần cầm báo trường trên tay là Katsura lại mỉm cười. Hắn ta thực sự nổi bật, người như hắn đúng chính xác phải như thế, có lẽ không phù hợp với dạng người mờ nhạt như mình.
Katsura nghĩ cậu là một người bình thường. Tính cách bình thường, không nổi trội có xu hướng hướng nội. Thế nhưng sẽ không có ai trong lớp nghĩ Katsura không nổi bật, bởi vì vẻ ngoài của cậu... thật sự rất đẹp. Sẽ rất khó chịu khi một thằng con trai lại bị khen đẹp như thế nhưng thực sự không dùng từ đẹp ở Katsura thì mọi người không ai biết sử dụng từ nào để có thể hình dung cậu ta. Mái tóc đen dài thẳng mượt, da hơi trắng, thân hình mảnh mai, cao ráo. Nếu như không ai nhớ lầm, đợt Maid café năm ngoái của lớp, Katsura bị cưỡng ép làm maid lại trở thành người được yêu cầu nhiều nhất, đem về thu hoạch nhiều nhất cho lớp 2-2, chính thức trở thành "hoa khôi" được cả nam lẫn nữ để ý đến, cũng là người nhận được nhiều socola nhất trong ngày lễ tình nhân... mà trong số đó hình như là của đám con trai chiếm phần hơn thì phải.
Nói tóm lại, Katsura không hề mờ nhạt như cậu vẫn tưởng, ngược lại, cậu là một người nổi tiếng, tương đương độ nổi hiện tại của Takasugi.
Nhìn lại cái tiêu đề "Tân binh mạnh nhất CLB Kendo!" làm Katsura nhớ lại thảm cảnh buồn cười lúc đó. Nhớ lại quả nhiên có chút thú vị nha. Takasugi chuyển trường khoảng một hai ngày liền nộp đơn xin vào CLB Kendo, ngay sau đó hắn ta đi khiêu chiến hết cả CLB, đánh bại tất cả các thành viên chủ chốt, thậm chí đến đội trưởng cũng phải cúi đầu nhận thua. Chính vì vậy mà người ta cho rằng hắn chỉ mới gia nhập lại đánh bại cả thảy thế, xem như là thành viên mạnh nhất rồi. Nhưng mà Katsura còn chưa đấu với Takasugi đâu, thành viên mạnh nhất của CLB còn chưa đấu thì sao có thể nói như thế được cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phần IV: Katsura - Takasugi.
FanfictionPhần thứ 4 của series Katsura và dàn harem... tuy nhiên thay đổi một tí là tui sẽ không viết về Joy4 nữa, sẽ chỉ viết riêng về Katsura và Takasugi thôi, cũng sẽ không viết về Eli... nên Haizzzzz... đây sẽ là phần cuối của series này... Cuối cùng cũn...