YAD_Team: Review

28 4 10
                                    

Dắt tay đi dạo cùng bài tập và trở về với nhà rồi đây :]

I, Lý Thuyết

 Câu hỏi 1: Review là gì? 

Trả lời: Theo tôi, Review là cảm nhận về 1 thứ gì đó. Hay là nêu ý kiến đánh giá, nhận xét về 1 thứ gì đó :]

Câu hỏi 2: Beta và Review có khác nhau không?

Trả lời: Tất nhiên là có rồi :]

Câu hỏi 3: Review cần những kĩ năng gì?  

Trả lời: Một Review-er cần có:

- Khả năng cảm thụ: Chung chung là tốt Văn ấy :]

- Tính kĩ lưỡng: Để còn mò chứ nhỉ :]

- Trả khách đúng hẹn, ân cần với khách hàng,.. .:]

II, Thực hành

Tác Phẩm: Bé à, CUỐI CÙNG CHÚNG TA CŨNG GẶP LẠI NHAU!

Author: YuukiAsuna1606

Thể loại: Oneshort

Mèo sẽ nêu ra thành các phần: Chi Tiết, Xây dựng Nhân vật, Văn Phong, Ý kiến riêng, Chấm điểm.

- Về Văn Phong: Văn phong của em khá tốt, nhưng nó lại khá là nhạt, chưa tạo được ấn tượng nhiều và sâu sắc lắm, em nên dùng những từ ngữ phong phú hơn và miêu tả nhiều hơn nữa nhé :]]. Có hơi sai chính tả.

Chị sẽ sửa lại 1 đoạn cho em: Từ "Ba mẹ động viên mãi,..... cảm giác thất tình đầu tiên trong đời" 

Ba mẹ cô động viên, ân cần hỏi han, giúp đỡ mãi, cô mới dịu đi được 1 phần. Nhưng trong những ngày sau đó, cô lại bị ốm nặng. Dù vậy, tâm chí cô luôn luôn nghĩ về Bảo. Trong những lúc như vậy, bạn bè, gia đình, họ đã giúp cô xua tan đi nỗi buồn tình yêu đó, cô đã rất cảm động về sự quan tâm của họ. Cô sẽ nhớ mãi, không quên đâu, dáng hình của cậu, lời nói dịu dàng của cậu, và cái cảm giác thất tình nặng trĩu mà cô đã từng trải qua. Nó hẳn là đau, rất đau đấy, nhưng Hạ biết, cô phải vượt qua nỗi đau này, mới có thể bước tiếp được.

- Về Nhân Vật: Về cách xây dựng nhân vật của em, Mèo thấy khá ổn, không ý kiến lắm.

- Về Chi Tiết: Hm... Diễn biến có hơi nhanh em à, Mèo đọc cảm thấy nhạt và có chút hoang mang lắm. Mèo biết em đang vội, nhưng thế này có bị quá nhanh không nhỉ? Còn về phần bức thư, Mèo thấy nó khá tốt đấy :]], nhưng nó vẫn chưa quá cảm xúc, lần sau hãy cố gắng hơn nhé.

- Ý kiến riêng: Mèo khá ấn tượng với văn phong và ý tưởng của em, cho dù truyện có hơi nhạt một chút, nhưng em chỉ cần chú tâm kĩ hơn, chắc chắn nó sẽ thành tác phẩm tốt đấy. Chúc em thành công với các tác phẩm sau này nhé :]].

- Chấm điểm: Với tác phẩm này, chị cho em 7đ nhé <3.

=====

Hờ, xong rồi, mệt quạ, vậy là Mèo đã mài mông ỏ bàn gần tiếng rồi nạ :33.

Đừng để ý đến cái bài hát nhiều :]]]

Quên làm bản đăng kí, đây là bản đăng kí của Mèo nhé:

Tên: Mèo (Vàng).

Tuổi: 14

Link Face: Dùng chung với con Ruồi hị hị :]]

Muốn vào: Review.

Team nhận: YAD_Team

Boss: ArachiHaraka

-_-Mèo-_-

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những lần tóm Test của Mèo đáng eo :]Where stories live. Discover now