So,here's na nga gabi na wala pa din sila
buti nakapagsa ing na ako
maya maya,may kumatok sa pintoiniisip ko baka si jolo na yun.
pero hindi
kasii Omg
si mama,at kasama nya yung stef father ko
hindi ko alam kung pano sila nagkakilala hindi na ko nagtanong kay mama,hinayaan ko na lang.mukha naman mabait may nag pa flashback tuloy na isang tao......hayysss...naalala ko na naman sya!
(head down)oh,aaliyah sya pala si daniel
tatawagin nyo syang daddy danieldaniel,she is my daughter aaliyah
Nice meeting you aaliyah
you too,sir
dont call me sir
im your father now,i treat as my real daughter.ok,daddy daniel
ngumiti sya saken,naalala ko si papa halos magkamuka sila kapag ngumingiti,mukha naman mabait si daddy daniel
pero yung di ako sanay na daddy ang tawag,kaya papa na lang.Next day*
lumapit saken si mama at nagulat ako sa sinabi nya,ngayong darating na linggo na daw ang flight namin papuntang germany
nagulat ako,pano na yung mga bestfriends ko,yung school ko,yung lahat.sabi ni mama,maayos din daw lahat ng mga papel,sabi ko bat biglaan,pero hindi na talaga mababago sa linggo na yung flight namin...
kay,susulitin ko yung natitirang araw ko sa mga kaibigan ko,kasi paniguradong ilan taon pa bago kami magkita ulit,nag bonding kami,mall,at kumain sa favorite pastfood namin,karaoke,at umakyat sa puno,panoorin yung sunset,mamimiss ko to:(
maligo sa ulan kasama sila,yung parang nakakalimutan namin lahat ng problema kapag magkakakasama kaming tatlo.*After 3 days*
airport.....
paalis na kami ngayon,halos gumawa na kami ng palabas bago magpaalam sa isat isa,sobrang umiiyak talaga ko hanggang dito sa airport mis na miss ko talaga sila...andami naming maletang dala,si jolo nakipagbreak muna sa girlfriend nya bago umalis,na hindi man lang alam ni mama.
nandito na kami sa eroplano nakaupo ako malapit sa bintana,pinagmamasdan ko yung ulap,at yung ibaba mula sa himpapawid,bigla ako napasandal sa upuan,at napaisip ano kayang buhay ang naghihintay samin sa germany,sa kakaisip ko bigla akong napatulog,at nasa ulan daw ako naglalakad,may nakabungguan daw akong isang lalake na ybod ng gwapo,pero hindi sya nagsorry,tumingin lang sya at umalis na.pero parang may sumusunod saken,kaya tumakbo ako ng sobrang bilis hindi ko alam na may sasakyan at ayon *Boom.bhogsxx***anlakas ng pagkakabagsak ko...
aaliyah?
aaliyah?gising na andito na tayobahagya kong imulat yung mga mata ko,nakita ko si mama,na ginigising ako..
Kanina kapa sigaw ng sigaw!
nananaginip ka ba?ok ka lang anak?ok lang po.
oh sya,ayusin mo na yung mga gamit mo
nakalapag na yung eroplano sa airport,pero sa bi ng daddy daniel nyo,dadaan daw muna tayo sa vienna.Okay po.
ma,gutom na po ako sobra!Dadaan muna tayo,or sa restaurant para kumain,gutom na din kami.
Habang ni nananamnam ko yung pizza na hindi ko alam kung anong flavor neto?!
naiisip ko yung mga bagay na kapalpakan ko,yung mga failure ko,Ewan ko ba kung bakit hindi ko kaya yung sarili ko,i mean i don't got me,My own problems,lagi na lang akong palpak wala na kong nagawang tama,Lagi na lang akong loser.
Habang tininitingnan ko yung buong restaurant,iniisa isa ko bawat sulok,pati yung mga tao,bago kasi sa paningin ko,nasanay ako sa pilipinas na maingay yung paligid,pero dito hindi ko man lang makitang bumuka yung mga bibig nila,Or kasi nga mga german sila.
Tingin sa left,Mga mukang professional silang lahat,Parang ang taas
Tingin sa right
Mas lalong mukang mga professional yung nasa kabilang table,ang ganda ng mga girls,Look Model,ang ganda,At lalo na yung guy na katabi nya,baka mag jowa!Pero,teka teka.Look so familiar yung muka ng guy na yun.
Ayy baka kamukha lang.
Pero,parang sya talaga.
ay baka kamukha lang,Sa dami dami ba naman ng Restaurant dito sa Vienna,imposibleng dito pa kumain yon.
Pero,i staring at him,so deeply.
Mula sa mata nya,bibig nya
Yung tawa nya..Tumpak*
Si Richard flesch nga!Hoy,ate ang ingay mo!
Nasan?
Wala naman dito ah!Hoy,kapal ng mukha mo jolo
wag kang Epal !Sabay,subo kovng pizza.
Pero diko maalis yung tingin kovkay Richard,at sa girlfriend nya,nagkabalikan na pala sila
*Flashback*
naalala ko tuloy yung moment na sinasabi nya saken kung gaano nya kamahal si Katarina,kaya gagawin nya lahat bumalik lang ito sa kanya,Mukhang ginawa nga nya lahat.Nakita ko kung paano sila nagtatawanan,yung titig nila sa isa't isa,yung kapit ni katarina sa braso ni richard,Yung dampi ng kamay ni richard sa buhok nya.
habang nakatingin ako sa kanila,parang nag iislow motion yung bawat kilos nila.At sobra naman akong nasasaktan,nakikita ko sa mga titig nila na nagmamahalan talaga sila,ayokong maging kontrabida,Sabagay una pa lang talo nako.
Oh,anak!
bigla akong tinapik ni mama sa balikat at sinabinh,ubusin mo na yung kinakain mo,maya maya aalis na tayo,kinukuha lang ni daddy mo yung kotse nya.
YOU ARE READING
Destined to you
RomanceThis is cute story about two people.a poor girl,from philippines and one guy from another country na sobrang gwapo,almost perfect kaso may pagka fuckboy,nagkakilala sila sa internet,naging magkaibigan sila ng two years pero nawala lahat dahil i nadm...