CHAP.2 <FLASH BACK> FIRst day of school..

35 0 0
                                    

First Day of school,.

Excited ako, kasi, new friends, new life, new lahat..at baka Makita ko si Kelvin hahaha,… Hinanap ko kung saan ung room ko,..

Room 109,. CBA building..

Pag-akyat ko sa 2nd Floor kung saan nandun ung room ng first subject ko,.nakita ko si Kelvin,nakaupo at may mga kasamang dalawang babae,. Mejo nahurt ako nun. Naisip ko kasi isa dun ung girlfriend niya o kya nililigawan niya..

Habang nakatingin ako sa kanya, ay napalingon siya sa akin,, nilihis ko naman ung pagkakatingin ko sa kanya baka kasi sabihin niya tinitinganan ko siya kahit (totoo naman) haha at sabay umalis ako at pumasok na sa room..

Pag-pasok ko sa room, 4 palang kami, wala pa ung iba kong kaklase..8 kasi ang simula ng klase ko, pero dahil excited ako 7:00 palang ee pumasok na ako :))

no doubt naman ksi nakita ko si Kelvin sa unang araw ng pasukan.. Masaya na ako doon, ang hinihiling ko lang sana walA siyang GF!! HAHAHA (BITTER) :))

Naupo ako sa unang row..pag upo ko,. Tumingin ako sa bintana at nakita ko nnamn si Kelvin,.nag-iisa….

Pambihira, kaswerte ko naman !ahhaha ang masya pa, nakatingin din sya sa akin at nakangiti, syempre nginitian ko din..

Pumasok siya sa Loob at nilapitan ako..

Hi. Ikaw ung nabungo ko nun sa Registrar db??

-Kelvin

Haa—ahh—Oo-oo…

-Ako

Kinakabahan ako, ang lakas ng tibok ng Puso ko!! INLOVE na INLOVE na ko sa kanya feeling ko First Love ko na siya.. waaaaaaaaaaah!!!!!! Ang lakas ng apil niya!! Hahaha

Oh? Bat parang kinakabahan ka?? sorry nun ha? Nagmamadali ako ee,, ndi kita nakita..

-Kelvin

Ahmm- Cge! Ayos lang!!! Tapos naman na ee,, :)

-ako

Salamat, dito din ba room mo??

-Kelvin

(OO obvious naman db? Nakaupo na nga ako, hahaha joke.

Common sense!!)

Ah OO .Block 3 db??Ikaw dito ka din b?

-Ako

Magclasmate pla tyo!! Ako nga pla si Kelvin..pwedi bang tumabi?

-Kelvin

Nice meeting you..ako si nga pla si IVY.. uhm cge!!

-ako

Grabe! Swerte ko talaga, ung Mahal ko, este ung Crush ko tumabi sa akin!! Hahahaha Thanks Lord!!

:DDDD

Pag-upo niya. Dumating na ung prof. namin, naiilang ako kasi baka mamaya may magawa akong mali, o masabing mali ee nakakahiya ..hahaha

Katulad ng dati, pag unang pasukan, nagpapakilala..sinasabi ung mga tungkol sayo.. nung magsasaita na Si Kelvin,

Lahat n ng sinabi niya talagang isiniksik ko s memory ko!!

Isa pala siyang anak ng Professor sa HRM..

At dati na siyang nagaaral dito, simula Elementary-High School at pati ngayong College…Loyal na loyal talaga, nag-iisa siyang anak at nakatira siya sa isang magandang subdivision sa Lugar na ito!!

Mayaman na, Gwapo pa!! hahaaha .. AT mukang mabait naman siya..

Alphabetical ung Pag-upo namin, at hindi sinasadyang Magkatabi talaga kami sa Bangko dahil Jimenes ako at Jose naman ang aplido niya..

Masayang masaya naman ako!! Wew >.<

Sa Wakas lunch Break na!!

Habang nagaayos ako ng gamit ko.,

Bigla niya kong tinanung..

Ivy, sino kasama mung maglulunch??

-Kelvin

Haa?? Ahh-mm wala Ako lang bakit??

-Ako

Pwedi bang sumabay???

-Kelvin

O CGE, ayusin ko lng ung gamit ko..

-Ako

pagkaayos ko nang gamit ko ay sabay na kaming nagpunta sa canteen para maglunch..

Behind my Past, there's a Future :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon