Mê tâm kí
Tác giả: Đương mộc đương trạch
【 văn án 】
Bạch thoại bản giới thiệu vắn tắt:
Nàng lấy tiền triều hiền phi vì chung cấp mục tiêu, thục đọc kinh lễ hiếu nghĩa, lấy nữ giới vì trong lòng thần điển.
Cố gắng trở thành thiên hạ nữ tính điển phạm! Đây là nàng cả đời tối cao giấc mộng, ai cũng mạc ngăn đón nàng. Cho dù người nọ là hoàng đế, cũng làm theo không được.
Hỗn loạn bản giới thiệu vắn tắt:
Như thế nào có thể ở cương vị cạnh tranh như thế kịch liệt hậu cung bên trong mưu nhỏ nhoi, như vậy làm sao dài dòng cung phi chức nghiệp kiếp sống lý bình an vượt qua cho đến quang vinh về hưu đâu?
Lại nên như thế nào ứng phó phức tạp nhân tế quan hệ, ở không bị lan đến đồng thời có năng lực vì chính mình mưu phúc lợi?
Như thế nào được đến thủ trưởng thưởng thức? Như thế nào được đến thuộc hạ ủng hộ?
Giáp mặt đối hàng không bộ đội hoặc là có hậu trường đồng sự thời điểm, lại nên như thế nào cùng chi ở chung đâu?
Tân thư nội dung giới thiệu:
Nhạc chính phi tâm: một ra vẻ chết đi sủng phi thế thân, trở thành Thái Hậu nắm trong tay Hoàng Thượng một quả quân cờ. Ngày ngày tính kế, từng bước kinh tâm, tranh đấu vi nàng tiện tay niêm lai. Ở giáp phùng giữa, nàng vận trù màn trướng, làm từng bước một.
Nhưng là, chỉ có một nhân nàng xem không rõ chính là ông trời của nàng, của nàng phu, thiên hạ địa vị tối cao quý nam nhân -- tuyên bình đế sở vân hi.
Sở vân hi : một mượn ngoại thích mà đi lên ngôi vị hoàng đế hoàng đế, từ nhỏ cung đình đấu tranh hắn tất bị công khóa. Hậu cung nữ nhân, luôn luôn là hắn chính trị đấu tranh quân cờ. Sủng dữ khí, cho tới bây giờ đều dữ ái không quan hệ, thuần túy lợi ích trao đổi.
Nhưng là, có một nữ nhân hắn thấy không rõ, kiến nàng tổng hội ba đào lãng dũng, ái hận tịnh tồn. Ba năm thử, nàng tiệm nhập hắn nội tâm, thế là hắn thiết kế tương nàng thu vị kỷ dùng.
Đế vương thân phận chú định, sủng ái là đem song nhận kiếm. Trong triều đình, ngoại uy chưởng quyền, lão thần thủ cựu nhượng vân hi cử bước duy gian. Hậu cung trong vòng, Thái Hậu kết tư, cung tần tranh đấu, nguy cơ ám di động.
Tối phú lệ đường hoàng cung điện, quyền lợi đỉnh phía trên âm mưu thật mạnh.
Quan kiện thì khắc, nàng lấy chính mình vi điện. Tối phú lệ đường hoàng cung điện, quyền lợi đỉnh phía trên âm mưu thật mạnh. Này tràng ái dữ dục chiến đấu, thắng bại không biết.
Biên tập đề:
Khởi điểm tiếng Trung võng nữ tần cường thôi, vô số trung thật độc giả kiều thủ xí phán! Hậu cung -- nam nữ giữa ái tình, nữ nhân giữa đấu tranh. Này lưỡng điểm đúng là hậu cung văn ủng có chúng nhiều độc giả, lâu dài không suy nguyên nhân.
《 cung 》( nguyên danh 《 mê tâm kí 》) đó là hậu cung văn điên phong chi chỉ. Thâm hậu mà hoa lệ văn bút, kinh tâm động phách tình tiết, cảm động sâu vô cùng thâm cung ái tình.