AIRA'S POV
Ako si Aira Samonte. 20 years old. Single and still virgin.
Nandito kami ngayon sa isang barko. Kami lang ng mga kaibigan ko. Actually 2 lang kaming babae at tatlo silang lalaki.
Nag-iinuman kami nang biglang
*blaaaaag*
I blacked out.
--
Nagising na lang ako na nasa kwarto na ako. Why is it dark? Where's my friends? Am I still on the ship? Ugh. Ang sakit ng ulo ko!
I was about to stand up pero-- whaaaaat?! Why am I tied up in the bed? At ndi lang simpleng tali ha!
Naka-tali yung mga kamay at paa ko sa apat na side ng kama at take note, I DON'T HAVE ANY CLOTHES! As in nakahubad ako!
Tension's starting to build up. I'm scared.
*eeeeengk*
The door opened. A saw a sillhoutte of a man standing in front.
"Hey. Help me please?" Haaay. Buti naman at may tutulong na sa akin! Pero nakakahiya kasi nakikita nya ang katawan ko. But at least he will help me.
"Is she awake?" Whaaaat?! That voice.... I know that. Is that Vince?
"Vince? Hey, help me here!"
Pero imbis na tulungan nya ako.... He just smirked at me! Why the hell would he do that?!
Don't tell me-- "Wondering why? Simple. We had a bet. At nanalo kami. So, kami ang titikim sayo."
"What?! Where's--"
"Aish. You're annoying. Pero okay na din. You have a sexy body."
With that, sabay-sabay silang lumapit sakin.
No!
3RD PERSON'S POV
Sabay na lumapit ang tatlong lalaki sa dalaga. Naghubad na sila ng kanilang mga saplot at tuluyan nang lumapit.
Ang mga lalaki ay sina Vince, Charles, at Rayhan.
Dahil nakatali si Aira ay madaling nagawa ng mga lalaki ang gusto nila.
Vince kissed Aira torridly. Pumipiglas si Aira pero hinawakan siya ng madiin ni Vince sa panga. Kaya ndi na sya nakapagsalita.
Busy naman si Charles sa paglamas sa dede niya at salit-salitang sinipsip ito at minamasahe.
Ndi alam ni Aira kung ano ang nararamdaman nya sa oras na yon pero kakaiba ang sensasyong dulot sa kanya ng mga halik at paglamas ng dalawang lalaki.
"Aaaaaaahh. Hhhhmmm." A loud moan escaped from her mouth.
At mas lalong lumakas ang ungol niya ng may maramdaman siyang hininga sa puke niya.
Tila ba inaamoy ito. At maya-maya pa.... "Aaaaaaaahhhh" Dinidilaan na ni Rayhan ang clit niya. Sarap na sarap na siya.
Ndi niya alam kung saan ibabaling ang ulo.
Maya-maya naramdaman niyang nagpalit palit ng pwesto ang tatlo.
Si Charles na ngayon ang humahalik sa kanya, si Rayhan na ang lumalamas sa kanyang dibdib, at si Vince na ang nasa puke niya.
Dinidilaan ni Vince ang puke niya at nilabasan sya. Sinimot naman ni Vince ang lahat ng juice na lumabas sa kanya.
Aira stiffened when she felt a hard thing at the opening of her flower. At ndi sya tanga para ndi malaman kung ano yun. Virgin sya for Pete's sake!
Ikiniskis ni Vince ang ulo ng kanyang titi sa bukana ni Aira na syang dahilan para umungol ito ng malakas.
Walang anu-ano ay ipinasok niya ito. "Aaaaah!" Rayhan kissed her tears away.
Vince took her virginity. Patuloy sa pagkadyot si Vince at nilabasan na sya....
To be continued....
Please follow "EmSiEl" and vote for The Epic Prince. It's worth it promise.