🌸Zina's POV🌸
First day of school na naman*sigh*haysst ano ba yan, nakakaboring na naman ang buong taon ko. Teka nasan na ba yung dalawa kanina pa'ko nag-iintay eh, dapat hindi pinaghihintay ang dyosang katulad ko*wink*...
"Lovi, Sammie hindi pa ba kayo tapos dyan!? Kanina pa kayo sa kakaayos eh.. sabi na kasi sa inyo na dapat kagabi nyo pa inayos ang mga gamit nyo. Ano kayo ngayon? Pandalas sa pagliligpit" iritado kong sabi sa kanila. Pano ba naman ang tagal nila buti pa ako at ready na. Mahigit kalahating oras na kasi sila sa taas eh.
"Oo ate Zina malapit na akong matapos."wika ni Sammie "Itong si ate Lovi baka mamaya pa haha"dagdag pa niya. At tama ang narinig nyo*grin*Ate nila akong dalawa, kase mas matanda ako sa kanila ng seconds. Sumunod naman si Lovi tapos ang huli ay si Sammie."Hoy Sammie tumigil ka nga dyan!!pasalamat ka nga at tinulungan kita eh" sabi ni Lovi sa maarteng tono.
"Oo na ate Lovi!!..thanks ha dahil tinulungan mo'ko" sakrastikong saad ni Sammie. Haysst nakakainis na itong dalawang tho. Kanina pa bangayan ng bangayan eh; makasingit nga*evil laugh*
"Hoy kayong dalawa dyan sabihin nyo lang kung hindi kayo papasok. Hello!?ang aga-aga pa kaya! Actually malapit na tayong ma-late sa first class natin eh" sakrastiko kong sabi dahilan para matigilan sila sa pagbabangayan*evil laugh*galing ko talaga hahaha...
"Hala oo nga, malapit na tayong mahuli!?" Saad ni sammie habang nakatingin sa kanyang relo. Tapos tumakbo na sya papuntang kotse."Ate Zina punta na po ako sa car ha, hintayin ko na lng po kayo ni ate Lovi dun" tumango lang ako bilang sagot.
"Hay naku ate Zina, tara na nga at baka ma-late pa tayo first day of school pa naman!"sabi ni Lovi habang inaayos ang kaniyang sarili. Bumaba na kami at nagdrive papuntang school.
🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯
🔥Acen's POV🔥
Nandito parin kami sa aming bahay or shall we call it a mansion*wink*. Nasa kani-kaniyang kwarto pa yung dalawa, ewan ko kung anong ginagawa."Rei, Nate!? Ano pa bang ginagawa nyo dyan? Tara na baka mahuli pa tayo sa classes natin, first day of school pa naman natin"saad ko sa dalawa. Mga ilang minuto pa ay bumaba na yung dalawa.
"Kua Acen tara na bka ma-late na tayo sa class natin."wika ni Nate, ang pinakabata samin
"Oo nga dude, let's go. Balita ko madami daw chix sa University na yun"wika naman ni Rei. Haysst kahit kelan talaga napaka hilig nya sa chix.
So ayun nga lumabas na kami ng bahay at nagdrive papuntang school.
🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯
🌸Zina & Acen's POV🔥Makalipas ang ilang minuto, nakarating na dn kami sa University na aming papasukan. At ang university na ito ay ang Zicen University (ZU)
🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯🔯End of chapter 1😂
PS: hindi po ako marunong gumawa ng story😄pasensya na po kung masama
YOU ARE READING
When Ms.Triplets Meet Mr. Triplets (The Triplets Couple)
Teen FictionTatlong kambal na babae at lalaki ay nahulog sa isa't isa....possible bang magkatuluyan sila?kahit na nd gusto ng mga magulang nila... By: DyanaBabyBlue02