Tinh tế dưỡng linh sư 3 - end

1.1K 20 1
                                    


Chương 342 ngạc nhiên

Nhưng là, cho dù là vi thanh bệ hạ đều sẽ không nghĩ đến, tác Terry sẽ biến thành hiện giờ như vậy tiến thối lưỡng nan nông nỗi.
Rốt cuộc, ở bọn họ cái kia thời đại, tát Hart bổn ( thân sh n) lịch sử liền không trường cửu, mọi người nhận tri trung, đều cho rằng tát Hart người là trường sinh loại.
Trường sinh loại cùng vĩnh sinh căn bản là là hai việc khác nhau!
Đến nỗi tám vị người sáng lập tử vong, Nhạc Tưởng đã từng từng có rất nhiều suy đoán, đều quá bị mưu sát linh tinh, nhưng từ tác Terry chi tâm chỗ đó tiếp thu đến tin tức lại báo cho nàng, kia tám vị bệ hạ là tự chủ muốn chết.
Đến nỗi nguyên nhân...... Dù sao cũng là làm tác Terry có thể càng hoàn mỹ thôi.
Nguyệt hiểu đám người xuất hiện ở vi thanh đại lục thời điểm, nhìn đến chính là Nhạc Tưởng ngồi ở vương tọa thượng, một tay chống đỡ đầu bộ dáng.
Đông tình đều choáng váng, "Nhạc, nhạc nhạc nhạc nhạc Nhạc Tưởng!?"
Những người khác cũng là một bộ trợn mắt cứng họng bộ dáng, ở tới phía trước, bọn họ đối kế thừa vi thanh người suy đoán có rất nhiều, nhưng không có một người nghĩ đến sẽ là Nhạc Tưởng.
Nhạc Tưởng hơi hơi câu môi, "Như thế nào, thực ngoài ý muốn?"
Giống như đại ma vương a!!!
Lá gan nhỏ nhất ( ngày r ) tuyết đánh một cái run run, những người khác cũng là trong lòng phát mao.
Tuy rằng biết Nhạc Tưởng sớm đã xưa đâu bằng nay, nhưng trước mắt một màn này vẫn là có chút kinh hãi nhân tâm. Nhìn đối diện cái kia mặt lộ vẻ mỉm cười đáy mắt lại một chút cũng không cười ý người, bọn họ rốt cuộc có rõ ràng nhận tri —— trước mắt người này, sau này không hề là yêu cầu bọn họ chiếu cố tiềm lực tân nhân, mà là sẽ trở thành yêu cầu bọn họ ngẩng đầu mới có thể nhìn đến tám đại lục thủ tịch.
Trong nháy mắt, không khí lặng im xuống dưới.
Cũng may thực mau, loại này kinh ngạc liền biến thành kinh hỉ.
Diên vĩ dẫn đầu tiến lên nói: "Vi thanh chúc mừng ngươi."
"Vi thanh, chúc mừng ngươi!"
......
Từ hôm nay trở đi, sẽ có càng ngày càng nhiều nhân xưng hô nàng vì vi thanh, mà không phải Nhạc Tưởng.
Rồi mới, vở kịch lớn tới.
Cái gọi là tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, đối tám đại lục tới nói tuy rằng cũng không phải hoàn toàn chính xác, nhưng cũng là không sai biệt lắm ( tình q ng) huống.
Chẳng qua, tám đại lục bên này, lại là có cái ước định thành tục lệ thường —— vừa mới tiền nhiệm yêu cầu đẩy ra vừa đến hai cái tân chính.
Bất quá đối này, thường thường tất cả mọi người đều là ý tứ ý tứ, rốt cuộc tám đại lục chi gian quyền lực tranh đoạt cũng không rõ ràng.
Nhưng là hôm nay, lại có bất đồng.
Hoa sương mù cùng đông tình liếc nhau, thực hiển nhiên, ai cũng không biết trong lòng có oán vi thanh sẽ làm ra cái gì.
Chỉ là, bọn họ mặc dù có muôn vàn suy đoán, cũng tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, Nhạc Tưởng thế nhưng nói ra như vậy đề nghị.
"Ngươi...... Ngươi nói cái gì?" Nguyệt hiểu vẻ mặt ngốc lăng, "Ngươi nên không phải là ở cùng đại gia nói giỡn đi? Phong bế tác Terry loại sự tình này......"
"Nghe ta nói xong." Nhạc Tưởng nhìn hắn một cái, rồi mới mở miệng nói: "Phong bế tác Terry, kết thúc tiếp đơn chỉ là bước đầu tiên. Kế tiếp, liền hướng toàn tinh tế tuyên bố, từ nay về sau, tác Terry đối ngoại tiếp đơn lấy văn minh vì đơn vị."
"Cái gì ý tứ?" Đông tình ngây ngốc hỏi.
Nhạc Tưởng nhàn nhạt giải thích nói: "Chính là nói sau này chỉ có hạn định một ít văn minh có thể hướng tác Terry tuyên bố nhiệm vụ, còn lại người...... Mặc kệ là đỉnh cấp đại năng cũng hảo, tinh tế quan lớn cũng hảo, trả giá lại đại đại giới, chúng ta cũng không tiếp. Đương nhiên......"
Nàng hơi hơi nheo lại mắt nói: "Nếu là chính chúng ta linh khế giả, là có thể phá lệ lấy cá nhân ( thân sh n) phân hướng tác Terry tuyên bố dưỡng linh nhiệm vụ."
"Đương nhiên, rốt cuộc muốn cho nhiều ít văn minh đạt được tư cách này, còn cần chúng ta hảo hảo suy xét, đã không thể làm dưỡng linh sư tiếp không đến đơn, cũng không thể giống dĩ vãng như vậy làm khách hàng bài tốt nhất trăm thậm chí hơn một ngàn năm đội."
Nhạc Tưởng dụng ý, ở đây người đều nghe minh bạch.
Nếu dựa theo nàng nói làm, trên cơ bản chính là đem mâu thuẫn ném cho tinh tế các văn minh, vì tranh đoạt cái này danh ngạch, các tinh tế chi gian chỉ sợ cũng không có cách nào chân chính hợp tác rồi. Thậm chí là phàm ngươi tác tư đặc, chỉ sợ cũng không có biện pháp hoàn toàn đoàn kết một lòng.
Đương nhiên, cũng không bài trừ sẽ có một ít mắt sáng như đuốc, nhìn ra tác Terry ý đồ người.
Nhưng là mặc dù nhìn ra lại như thế nào, trước không nói có mấy người có thể từ bỏ bãi ở trước mắt ích lợi, mà chân chính tranh đoạt lên, ai có thể cam đoan bọn họ sẽ không đánh ra chân hỏa? Huống chi, cá biệt người ý kiến, ở chân chính ích lợi chi tranh hạ, lại có thể tạo được nhiều ít tác dụng?
Mặt khác, cái kia linh khế giả có thể hướng tác Terry hạ đơn quy định liền càng thêm tâm cơ.
Tại đây phía trước, mặc dù có rất nhiều đại năng cường giả đến cậy nhờ dưỡng linh sư, nhưng chân chính đỉnh cấp đại năng thường thường là khinh thường với đi làm dưỡng linh sư linh khế giả. Rốt cuộc chỉ cần có điểm chú ý dưỡng linh sư, đều sẽ yêu cầu linh khế giả tại chức trong lúc ký kết chủ tớ khế ước.
Chẳng sợ biết dưỡng linh sư cơ bản sẽ không nương chủ tớ khế ước cố ý lăng nhục người, nhưng bọn hắn tu vi đã tới rồi đỉnh, đó là dưỡng linh sư có thể uẩn dưỡng thay đổi bọn họ thiên phú, thậm chí nhiều một loại đặc thù năng lực, đồng dạng vô pháp lại tiến tấn, lại có gì khác nhau?
Mà chân chính yêu cầu dưỡng linh thời điểm, lấy bọn họ tài lực đủ để chính mình đi hạ dưỡng linh nhiệm vụ. Mà lấy thực lực của bọn họ cùng lấy ra tới đồ vật, cũng không cần lo lắng muốn bài thượng hồi lâu đội.
Nhưng là dựa theo Nhạc Tưởng nói làm như vậy nói, một ít nơi văn minh không có đạt được hạ dưỡng linh nhiệm vụ tư cách đỉnh cấp đại năng, muốn tìm dưỡng linh sư dưỡng linh, cũng chỉ muốn trở thành dưỡng linh sư linh khế giả một cái lộ.
Kể từ đó, lại là trên diện rộng độ tăng lên dưỡng linh sư an toàn chỉ số.
Đông tình mắt đều sáng, đáy mắt tràn đầy đều là mong chờ ( dục y ) thí.
So với nguyệt hiểu cái loại này ép dạ cầu toàn bị động phong cách, nàng luôn luôn thích chủ động xuất kích, Nhạc Tưởng đề nghị quả thực không thể càng phù hợp nàng tâm ý.
Chỉ là......
"Nếu là dưỡng linh sư nơi văn minh không có đạt được hạ đơn tư cách đâu?" Một bên đuôi phương hỏi.
"Cái này đơn giản." Nhạc Tưởng trả lời nói: "Có thể cho dưỡng linh sư cùng dưỡng linh sư chi gian lén hạ đơn."
"Ngươi này căn bản là là hồ nháo!" Nguyệt hiểu đột nhiên mở miệng nói: "Ngươi không cảm thấy ngươi quá chắc hẳn phải vậy sao? Ngươi cho rằng tinh tế các văn minh là ấn suy nghĩ của ngươi tới khả năng đạt, vẫn là chi gian liên hợp lại tấn công tác Terry khả năng đại? Mà ngươi cảm thấy, tác Terry có thể ngăn cản trụ toàn bộ tinh tế liên hợp lại lực lượng sao?"
"Vì cái gì không thể?" Nhạc Tưởng cười lạnh, "Lúc trước tám vị bệ hạ lấy bản thân chi lực lệnh tinh tế khắp nơi không thể không thỏa hiệp, ký kết hoàn toàn có lợi cho dưỡng linh sư hiệp ước. Hiện giờ tác Terry có trăm tỷ dưỡng linh sư, vì cái gì ngược lại làm không được điểm này?"
"Tát Hart văn minh là như thế nào mất đi, còn cần ta nhắc nhở ngươi sao? Vết xe đổ thượng tồn, ngươi chẳng lẽ hy vọng tác Terry dẫm vào tát Hart văn minh vết xe đổ?"
"Từ từ!" Hoa sương mù nhíu mày nói: "Ngươi đang nói cái gì? Cái gì tát Hart văn minh?"
Cái này đến phiên Nhạc Tưởng ngạc nhiên, "Các ngươi không biết?"
Nguyệt hiểu bảy người hai mặt nhìn nhau, "Biết cái gì?"
Nhạc Tưởng nhíu mày nói: "Các ngươi không có bắt được tác Terry chi tâm sao?"
"Này cùng tác Terry chi tâm có cái gì quan hệ?" Đông tình khó hiểu nói.
"Đương nhiên là có quan hệ." Nhạc Tưởng nhấp môi nói: "Các ngươi không có tiếp thu đã có về tác Terry khởi nguyên truyền thừa tin tức sao?"

Tinh Tế Dưỡng Linh Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ