nandto ako ngayon sa kotse namin malapit na ako sa school kaya inayos ko muna mukha ko..nandto na ako "bye, papa ingat po kayo sa pag mamaneho" paalam kk sakanya "sige na anak mag ingat ka din, bilisan mo baka ma late ka pa" nginitian ko si papa at nag lakad na ako papunta sa room ko at maya maya may naka bungguan akong lalaki "arayyyy!!" sigaw ko pagkatingin ko sa mukha nya oh my god si kim hala patay di kasi ako natingin sa dinadaanan ko ehh "sorry, miss" ha ako ba yung miss na sinabi nya parang noon lng lagi akog inaasar tapos ngayon miss my god ganun na ba ako ka ganda para di nya ako matandaan yung binubully nya noon pa " ahh,okay lng kasalan ko nmn ehh di akk natingin sa dinadaanan ko" sabi ko at umalis na agad ako... pag pasok ko sa room wala pa ang teacher at ang gulo gulo pa nila umupo na ako sa upuan ko at kinuha ko agad yung math book ko at binasa ko yung mga solution..
maya-maya dumating na yung teacher namin sa english "good morning class" bati samin ng teacher namin "good morning ,mam vidal " sabay sabay naming bati at pagkatapos ay umupo na kami sinulat ni mam vidal kung ano yung page ng sasagutan "okay class, im not be here now because i have a in office, just answer the page 126 -128, okay bye see you around class" umalia na si teacher sinimulan ko na mag sagot madadali lng nmn pala wala pang 30mins tapos na ako....
***
tapos na yung math teacher namin so lunch na nag bell na din kaya inayos ko na yung gamit ko at lumabas pumunta na ako ng canteen nang makita ko yung 3 bad boys sa likod ko nag madali agad akong mag lakad..nung umupo na ako sa upuan ko umupo si kim at mark sa harap ko at si john nmn umupo sa tabi ko "opps..miss pede pa upo" tanong ni john sakin "wow, ngayon ka pa nag tanong ehh naka upo na nga kau dyan" pa taray kong sagot sa tanong nya "sungit mo naman" sabi ni kim " hindi ako masungit, ayoko lang sa taong makulit" sagot ko nanaman na pataray....
kumain na kami sabay sabay napansin ko na madami ang naka tingin sakin ansasama pa...
***
nandto na ako sa room at nag babasa habang nag aantay ng next teacher...last two subject nlang kasi uwian na...nandyan na si sir hitosis "good afternoon class" bati nya saamin " good morning sir hitosis" sabay sabay naming bati sakanya...si sir hitosis ang science teacher namin...
***
nandto ako ngayon sa library habang nag papa lipas ng oras kasi maya maya uuwi na din ako....
nilagay ko na yung libro sa lagayan at umuwi na ako.. habang naglalakad ako may nang gulat na naman sakin "ayy kalabaw" biglaan kong sabi "ohh sorry,nagulat ba kita" sabi ng pinsan ko sya din yung nanggulat sakin sa canteen "ayy hindi, hindi mo kaya ako nagulat" pataray kong sabi sakanya bat ba ang taray ko "ohh,easy ka lng" paasar nyang sabi sakin
tinatayan ko nlang sya kainis eh...:)
YOU ARE READING
My sweet pervert
Romance:)hi guys first time kong gumawa ng story kaya di sya ganun ka ganda and inspirasyon ko kasi sila candice at jeydon yung mga bida ng "the four bad boys and me"pero sana talaga magustuhan nyo yung story😊😊