Giới thiệu

868 56 30
                                    

Văn án :

" Sâu trong khu rừng phía ngoại ô của London ...

Nơi một pháo đài nguy nga đang ngủ say ...

Chủ nhân nơi đây là một ác ma quỷ quyệt ...

Ngày ngày vẫn đợi ngươi ~ chú thỏ non ngây thơ ...

Vô tình ghé thăm chốn đây với món quà hắn thích ...

Không phải hoa cũng chẳng phải bánh ...

Phải chăng là châu báu hay ngọc ngà ... ?

Sai rồi ! Thỏ ngốc nghếch ~ thứ hắn muốn là ...

Linh hồn đang run rẩy của ngươi ~ nhìn kìa ...

Lối thoát đã khóa rồi ~ cùng với linh hồn của ngươi ...

Mãi mãi khóa trái trong bao tử của ác ma ... "

Bài hát quen thuộc vang lên , thanh âm lạnh lẽo tựa ô cửa sổ bám đầy tuyết trắng kia . Vị góa phụ trẻ khẽ hôn lên mái tóc xanh khói của cậu con trai nhỏ độc nhất .

" Ciel ~ ngủ ngoan nhé !"

Góa phụ ăn vận chỉnh tề trong bộ váy đen cúi đầu thì thầm nhỏ nhẹ vào tai cậu .

" Vâng ! Mama ngủ ngon !"

Ciel đã sớm thấm mệt , nhẹ nhàng gật gù cái đầu bé xinh xinh đáp lại .

" Ukm "

Đôi mắt người phụ nữ thoáng buồn , lén nhìn đứa con nhỏ rồi khe khẽ khép cánh cửa lại . Im lặng bước ra ngoài ngôi nhà .

Bên ngoài , đêm đông rét mướt tuyết phủ trắng xóa , một đám người mặt mày hung tợn tay cầm giáo mác hướng thẳng đến ngôi nhà gỗ của góa phụ trẻ .

" Rachel ! Mau giao đứa trẻ cho bọn ta !"

Một tên đứng trước mặt cô lên tiếng thét lớn . Lặng nhìn đám người kia một hồi , cô quỳ xuống nước mắt giàn giụa nhìn những con người mang trái tim còn khắc nghiệt hơn cả cơn bão tuyết .

" Xin các người ! Đừng mang thằng bé đi !"

Thanh âm của người góa phụ mềm yếu tựa hồ như có thể hòa tan vào cơn gió tuyết vậy .

" Rachel ơi là Rachel ! ~ Mày thật là ngu ngốc ! Nếu bọn tao không đem thằng bé nộp cho ác quỷ thì hắn sẽ không tha cho làng chúng tao đâu !"

Một người đàn bà to béo lên tiếng cay nghiệt , đám đông xung quanh cũng không ngừng tán thành ý kiến của bà ta làm Rachel gần như rơi vào ngõ cụt thì ...

" Mọi người hãy khoan hồng tha cho nó ! Nó chính là cốt nhục duy nhất của con trai ta - Vincent Phantomhive , là đứa duy nhất nối dõi gia tộc Phantomhive ! Nên mọi người hãy tha cho nó đi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chủ Nhân Ác Ma [ Kuroshitsuji ] (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ