Trên thế giới này có nhiều câu chuyện tình yêu khiến người ta cảm động không thôi. Tình yêu của Seo Jisoo và Park MyungEun lại chả phải là một câu chuyện cảm động hoặc thú vị gì cả, nó kì quặc và nhạt nhẽo nhưng vì thế mà nó cứ âm ỉ cháy trong tim của 2 con người ấy mà chẳng có gì có thể dập tắt được nó.
Giai đoạn một: Người bạn cùng lớp lâu nhất của tôi.....
Jisoo và MyungEun cùng sinh ra ở một thành phố, sống cùng một khu, học cùng một trường mẫu giáo, một trường tiểu học, học cùng nhau một năm cấp 2 ấy thế mà tất cả những gì họ biết về nhau chỉ là tên bố mẹ, anh chị em và nhà của người kia, suốt 12, 13 năm quen biết họ nói với nhau chưa nói chuyện với nhau đến mười câu. Họ chỉ là đơn giản là bạn cùng lớp. Năm thứ 2 trung học Eun chuyển đến học ở một trường trung học tốt hơn, trong một năm Eun chuyển đi ấy Soo đã có mối tình đầu đầy si dại cùng cô bạn thân từ thủa cuốn khố của Eun- Lee Mijoo, có lẽ chính từ lúc đó Eun mới chú ý đến Soo một chút. Nhưng đời chả như là mơ khi năm 3 trung học Soo cũng chuyển trường học và trùng hợp là lại chuyển đến trường của Eun và còn vào cùng lớp với Eun nữa... Vì có xích mích gì với Mijoo nên tính cách của Soo hơi khác trước đây, Eun cũng có cảm giác như Soo ghét mình nữa.... chẳng lẽ chia tay người yêu thì nghỉ chơi với bạn của người yêu luôn sao?
Giai đoạn 2: Hình như mình thích cậu ấy rồi
Cuộc sống mà, chả ai lường trước được điều gì, năm đó Eun và Soo vô tình thuê chung một chỗ trọ trưa, ăn chung một mâm cơm, cùng nhau xem một bộ phim vào một buổi trưa, rồi lịch học trùng nhau, thời gian Eun gặp Soo càng ngày càng nhiều, Eun phát hiện ra rất nhiều điểm tốt, cuốn hút ở Soo. Soo lúc bấy giờ cũng đối xử với Eun tốt hơn trước rất nhiều, còn thường xuyên chia sẻ đồ ăn ngon cho Eun nữa. Sau đấy 2 đứa lại phát hiện cùng mê một trò chơi, thế là 2 đứa như cá gặp nước, lúc nào rảnh cũng dính lấy nhau để chơi game. Người ta nói con gái nhạy cảm, rất dễ cảm động khi được đối xử dịu dàng và được con trai quan tâm, Eun cũng thế... nó là một đứa bánh bều chính hiệu nên việc dao động trước một chàng trai ấm áp, galang như Soo cũng là điều dễ hiểu, nó cũng đã nhiều lần nghĩ tới chuyện này, cũng cố để ngăn con tim mình thích Soo nhưng rồi vẫn vô dụng :( nó thích Seo Jisoo thật rồi....
Giai đoạn 3: Chúng ta là bạn thân phải không? Cậu hiểu tớ thích cậu không?
Thời gian cứ thể trôi đi kéo 2 đứa lại gần nhau hơn, càng ngày Eun càng thích Soo hơn, nó không thể ngăn đôi mắt mình nhìn theo bóng dáng của Seo Jisoo được, không thấy Soo là nó thấy nhớ, dù chả có gì để nói với Soo ngày nào nó cũng kiên trì gửi tin nhắn dù nội dung chả ra làm sao cả nhưng con tim nó cứ run lên khi chuông điện thoại báo có tin nhắn... Park Myung Eun điên thật rồi, thích Seo Ji Soo phát điên lên rồi T-T Nhưng quên mất một việc T-T Không biết Soo có thích nó không :( nó loay hoay đi tìm câu trả lời, nhưng mà hình như Soo chỉ coi nó là bạn thân thôi, Soo đối xử với người con gái khác cũng không khác gì đối xử với nó cả, với ai Soo cũng tốt như thế, galang như vậy :3 Park Myung Eun nó phải làm sao để Seo Ji Soo cũng thích nó đây.... Hôm nay là 14/2 Soo tặng Socala với kẹo mút cho Eun.... Ahhhhhhhhhhhhhhhhh hôm đó là ngày hạnh phúc nhất với Eun trong suốt mười mấy năm cuộc đời nó, nó còn không nỡ ăn cây kẹo đó mà ngắm nhìn cây kẹo đó suốt mấy ngày trời liền cơ. Nhưng mà đứa con gái nào trong lớp cũng có phần hết ư? Eun mới biết chuyện này sau khi nó ăn cái kẹo mà Soo tặng :3 hi vọng của nó tan tành như bong bóng xà phòng T-T Có lẽ Soo chỉ coi nó là một người bạn như bao người bạn khác.....