Chapter 1

19 1 0
                                    

Jennie Kim's POV

"Asan na ba yung tatlong iyon"tanong ko sa sarili ko. Hinahanap ko kasi ang tatlo kong bestfriend na sina Roseanne Park,Lisa Manoban,at Kim Jisoo.

"Bestyyy!!!"sabi ni Roseanne. Hayyy buti nandito na silang tatlo.

"Saan ba kayo galing ha,kanina pa ako hanap ng hanap sa inyo. Nakakainis!"sabi ko. Ang init kaya dito sa field.

"Sorry na kasi,natraffic lang kami sa daan"sabi ni Lisa. Pasalamat kayo bestfriend ko kayo.

"Tss. Hali na nga 10 minutes na lang late na tayo"sabi ko.

Pagpasok namin sa room buti wala pa si Maam. Biglang may tumili sa labas ng room sa hallway.

'Oh my gosh! Nandyan na ang The Royalties'

'Akin ka na lang Jeon Jungkook'

'Anakan mo ko Kim Taehyung'

'Oh my gosh! Tumingin sa akin si Kim Teahyung'

'Tumingin din si Park Jimin sakin girl'

Hayss. Royalties na naman. Di ba sila nasasawa tumingin sa mga Riyalties'KUNO'

"Hi 4 Princess"sabi ni Jimin. Kami kasi ang 4 Princess dito sa campus. At sila ang Royalties.

"Hello Royalties"sarkasistong sagot ni Rose.

"Oh andito pala ang 4 Princess ng campus"sabi ni Kim Taehyung.

"At nandito rin pala ang Royalties"sagot ko naman.

"Girls pasok na nga tayo sa loob ng room,mapapaaway naman tayo sa mga Royalties eh"sabi ni Kim Jisoo pero binulong niya lang ang huling sinabi niya.

"Oh bakit kayo aalis agad,di pa tayo tapos mag-usap ah"sabi ni Jin (Kim Seokjin). Tanga ba to si Jin malamang may pasok eh.

" Tanga ka ba o tatanga-tangahan,Alam mo namang may klase eh"sabi ni Jisoo sa kanya(Kim Jisoo).

"At oo pala noh"sabi ni Jin. Tignan mo ngayon lang naalala,nasaan ba ang utak nito.

" Tss. Halina girls"bira sa amin ni Jisoo.

"Good morning class" sabi ni ma'am.

"Good morning"sagot namin.

"Ok,before we proceed to our lesson,I have an announcement. Foundation day nation next week at kailangan nation mag-isip ng booth na gagawin niyo. Ok ngayon magboto boto na kayo."sabi ni maam. Hayss magiging busy na naman kami next week.

"Love booth"sabi ni Jimin.

" Yan na lang maam"sabi ng mga blockmates ko.

"Ok sige iyon na lang,proceed na tayo sa ating next lesson blah...blah..."discuss ni ma'am.

       KRINGGGGGGGGG

Hayss recess na talaga,gutom na ako.

"Saan na yung tatlo,Aishh iniwan na naman nila ako" sabi ko sa sarili ko,tumayo na ako at naglakad na palabas ng gate. Pwede kasi kami lalabas pag recess time.

Habang naglalakad ako papuntang mall,may humarang sa akin na itim na van at isinakay ako. Pano nila ako isinakay? Simple lang tinakpan ng panyo na may pampatulog ang bibig ko. Argghhhh nahihilo na ako.

            *BLACKOUT*

Secretely Married to a Campus HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon