Thông báo.

17.5K 399 88
                                    

       Chào các cậu, trước tiên tớ muốn nói về việc chậm trễ cũng như thắc mắc một vài câu hỏi của các cậu.

Thứ nhất, tớ không phải người dịch và càng không phải tác giả của bộ truyện tranh này. Tớ chỉ là người đã đọc và thấy hay nên update nó lên đây cho mọi người cùng đọc.

Thứ hai, thông tin của truyện vô cùng ít ỏi. Tác giả vẽ tranh là người Trung Quốc, ngoài ra tớ không hề biết gì thêm, ngay cả ngày đăng truyện.
Tớ không biết truyện tranh đã END hay chưa hoặc đang DROP, bởi vì theo như trong phim và tiểu thuyết mọi người cũng đã xem qua.

Chapter 50 của truyệt tranh chưa phải là kết trong phim và tiểu thuyết. Phía sau vẫn còn nhiều tình tiết nữa.

Cho nên tớ không chắc chắn về vấn đề này, nếu đã theo chuyển thể, phải giữ nguyên nguyên tác. Không thể END một cách dang dở như vậy.
Bối Vi Vi và Tiêu Nại chỉ mới gặp nhau, ngoài ra còn có một chút tiến triển ở cuối Chapter 50.
Tớ biết nó hơi cụt, và tớ nghĩ mọi chuyện nên chỉ mới bắt đầu từ chapter 50 thì mới đúng.

Nhưng mà hoạ sĩ vẽ tranh thì... Đột nhiên không ra nữa.

Tớ cũng không còn cách. Tớ đã đi vòng quanh facebook tìm kiếm subteam dịch bộ này, nhưng họ cũng chỉ dừng ở Chapter 50.

Tớ có một cô bạn người Trung cũng biết phim này và cũng biết có chuyển thể truyện tranh. Và hôm qua tớ có nhờ nó search tên truyện trên trang web bằng tiếng Trung, vào trang web của Trung luôn. Nhưng cũng không có kết quả, bên đó cũng dừng hẳn ở Chapter 50.

Cũng không có thông tin DROP hay END, vậy nên tớ viết thông báo này để cho mọi người biết.
Tớ không hề DROP bộ này, chỉ cần có người dịch tớ sẽ update nhanh nhất có thể. Nhưng tất cả là phụ thuộc vào tác giả truyện tranh ở Trung Quốc. Người ta không ra nữa, người dịch ở VN cũng thua mà tớ là người update cho các cậu cũng bó tay.

Tớ chỉ có thể nói như vậy. Mọi người có gì thắc mắc cứ để lại bình luận.
Đừng vội bỏ truyện nhé, biết đâu sẽ lại ra 'Quý 2' như mấy bộ phim Trung bây giờ. Tự nhiên END cụt ngủn sau đó ra 'Quý 2' 😂.

Chào các cậu, cám ơn đã đọc thông báo này.

[TRUYỆN TRANH] YÊU EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN. (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ