"hay nakuu kinikilig ako bat kasi anggwapo nya?"tanong ko sa BFF ko na si bianca sabi ni bianca"hay naku jzell di ka pa ba nag sasawang mag hintay sakanya 3 years kanang may gusto sakanya ni wala pangang sinabi sayo ni kausapin ka lang"mahabang sabi ni bianca.
Ayy oo nga pala di pa ako nag papakilala"Ako pala si Jzell ann Lacson,jzel nalng nickname ko at i'm 19 years old at may crush ako sa 1st year college siya si my love char si Kyle Adrian David matalino,gwapo,cold,matangkad at etc.sa madaling sabi he's perfect for me."
Nandito kami ngayon ng bff ko sa harap ng school ganda ng pangalan CRISTIAN COLLEGE SCHOOL.(wierd)
Mag eenrol langya ang daming mayayaman na nag papaenrol di naman ako mayaman pero maganda at matalino ako char.
At ang ganda ng uniform namin at ang alam ko dito mag aaral si Kyle yiee lagi ko nanaman syang nakikita.hay kinikilig ako....*-*-*-*-*-*-*-*-/-/
Pag katapos naman ay napasa kaming dalawa pero section D kami ang layo pero okay na iyon keysa sa walng napala.
Pauwi nakami ng bahay ay may nakabunggo ako nahihiya akong tignan sya dahil natapunan ko sya ng juice na dala nya kaya agad kaming tumakbo pero walng kibo yung lalaki.
*-*-*-*-
Kyle POVNaku namn kabibili palang ng damit ko tapos matatapunan lang ng ganito sino kaya yung babae na yun ang sama nya tinakbuhan lang ako.
Maya maya pa ay may nakita akong panyo ay naalala ko nahulog nya itong panyo na ito hay naku kunin nangalang para itago pag nag kita kami ibibigay ko nalng.
*-*-*-*-*-
Jzell POV
Dyos ko bianca masusuot ko ba itong damit natin kada year nalng napapalitan ang uniform natinPero ayos lang sabi ni bianca sabagay nga naman.
Pag kauwi namin sa bahay PAPA! Sabi ko pero walng nag sasalita pumunta ako sa kwarto ni PAPA (ayy oo nga pala nakalimutan kong nasabi patay na mama ni jzell noong bata pa sya)nakita kong malungkot at nakatunganga"pa anong nangyare?" tanong ko tapos sabi nya "lilipat na tayo ng bahay nak dahil humina yung carenderya natin at wala na akaong pambayad sa bahay kaya lilipat tayo sa kaibigan kong mabait sabi ni papa" kayo tumago at pumayag na ako ehh ni choice namn."sice pa punta na ako sa kwarto ko good night pa"
Same din anak.sagot ni papa.-*-*-*-*-*-
Pagkatapos kong naghilamosbng katawan ay nag tataka ako kasi wala na yung binigay ni mama na panyo saakin hay naku jzell panyo na ngalang nawala mo pa hayss mama sorry po.....
Kaya itutulog ko naalng ang problema good night to me...*-*-*-///////
Hi po thank you po sa pag babasa bukas ulit tulog muna ako babye...😍😴😴😚😘😘
Paku add po sa FB
FB:Zhyra aquino
IG:Zhyraaquino
YOU ARE READING
=Me and My Perfect CRUSH!=
FanfictionUhmm may isang grade 12 nababae na nag kakasuper crush sa 1st year college boy.......pero ano kaya mangyayari maganda ba or pangit ba ang ending..😐😐😯😯😉😉😄😂 Sana po magustuhan nyo