Văn án
Cứ nghe Hoắc gia thất cô nương là cái hãn nữ, nhất Kiếm Vũ động bình nam thành, lực đại vô cùng hắc xấu con nhóc, sau khi lớn lên tất nhiên gả không ra đi.
Làm cái công nhận hung tàn hóa, hoắc xu thích lấy bạo chế bạo, thẳng đến gặp được người kia nhân nghĩa tán tuấn tú như ngọc hảo nam nhân.
Tốt như vậy nam nhân, nếu nàng không thừa dịp những người khác phát hiện phía trước ra tay củng , ngay cả lão thiên gia đều phải xem bất quá mắt .
Chính là, như thế nào củng là cái vấn đề! ╮(╯_╰)╭
Rốt cục củng tới tay đi sau hiện căn bản không phải nam thần mà là mới trước đây gặp được kia đầu tiểu sói hoang khi, hoắc xu trợn tròn mắt.
Như vậy trong ngoài không đồng nhất hung tàn nam nhân, tiêu chịu không nổi a, thũng sao làm?
PS: Đây là một cái khí lực có điểm đại hoạt bát cô nương muốn đổ truy nam thần, lại không phát hiện nam thần từ lúc ám chà xát chà xát kế hoạch như thế nào cưới nàng về nhà ngốc bạch ngọt chuyện xưa.
Đọc chú ý hạng mục công việc:
【1, mất quyền lực cổ ngôn, ngốc bạch ngọt, không khảo chứng.
【2, tác giả chỉ số thông minh hữu hạn, cung đấu trạch đấu phế, hành văn liền như vậy , đừng ôm quá lớn hy vọng.
【3, hành văn hữu hạn, làm dâu trăm họ là chuyện thường, mọi người văn minh xem văn, thật sự là không vui liền khí văn đi.
Nội dung nhãn: Hào môn thế gia tình có chú ý ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hoắc xu, Nhiếp ngật ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Kim bài biên tập đánh giá:
Hoắc xu sinh mà tang mẫu, bị thân nhân cho rằng là hình khắc lục thân điềm xấu người, sau bị nuôi con nuôi đến ngoại tổ gia, lấy một loại không phù hợp khuê các nữ tử khác loại phương thức giáo dưỡng lớn lên. Nàng trời sinh quái lực, vũ lực siêu quần, thích nhất việc làm này đây bạo chế bạo, thẳng đến nàng gặp được người kia nhân nghĩa tán tuấn tú như ngọc thiếu niên, bắt đầu một đoạn làm người ta không biết nên khóc hay cười đổ truy chi lữ. Tác giả hành văn thật thà, tự thuật một cái không có mặc càng, không có trùng sinh chuyện xưa, nữ chủ lực đại vô cùng, hoạt bát đáng yêu, vận khí quỷ dị, thường thường sử sự tình phát triển tạo thành hài kịch bàn hiệu quả, nam chủ mặt ngoài cao lãnh, nội bộ sủng thê cuồng ma, văn vẻ nhạc dạo thoải mái tự nhiên, ấm áp ngọt ngào.
Đệ 1 chương
Đến ba tháng, đã trải qua một cái dài lâu trời đông giá rét bình nam thành rốt cục có một chút lục ý.
Bất quá mấy ngày, nhiệt độ không khí quay lại, xuân về trên đất nước hết sức, bình nam ngoài thành đại phong trên núi hoa đào nở chính rực rỡ, huy hoàng hiển hách, hấp dẫn phần đông văn nhân nhà thơ tiến đến ngắm hoa phẩm rượu, ngâm thi làm phú, du khách nối liền không dứt.
Đại phong sơn ở bình nam ngoài thành, trừ bỏ kia nhất sơn hoa đào ngoại, trên núi còn có ngàn năm cổ tháp, tên là minh thấy tự, này lịch sử đã muốn không thể khảo, nhân này cảnh sắc hợp lòng người, trai đồ ăn (rau) lại tinh mỹ ngon miệng, hấp dẫn phần đông khách hành hương du khách, lui tới đa số bình nam thành cùng phụ cận hương trấn phú quý người ta.
YOU ARE READING
Không phụ thê duyên - Vụ Thỉ Dực - hoàn
General Fictionconverter: Củ Lạc Tác giả: Vụ Thỉ Dực Cứ nghe Hoắc gia Thất cô nương là cái hãn nữ, một kiếm vũ động Bình Nam thành, lực đại vô cùng hắc xấu nữu, sau khi lớn lên tất nhiên gả không ra đi. Làm cái công nhận hung tàn hóa, Hoắc Thù thích lấy bạo chế bạ...