Hoắc xu không nghĩ tới hoắc nghiên thế nhưng bệnh thành như vậy, trong lòng không khỏi có chút lo lắng.
Lúc này, nàng đột nhiên phát hiện bên cạnh hoắc quyên vẫn không nói gì, thần sắc nhìn như vì đại tỷ tỷ lo lắng, lại lộ ra một loại áp lực vui sướng, chính là chợt lóe rồi biến mất, cũng không có rõ ràng toát ra đến.
Hoắc xu trong lòng có chút nghi hoặc, cảm thấy hoắc quyên này phản ứng không đúng.
Nghĩ, đã muốn đến hoắc đình trụ địa phương.
Nha hoàn đánh lên vải mịn mành, đoàn người đi vào đi, liền cảm giác được trong phòng thập phần hôn ám, phát hiện cửa này cửa sổ nhắm chặt, trong không khí phiêu đãng một cỗ kỳ quái vị thuốc, mùi tán không ra đi, trầm tích cùng một chỗ, càng phát ra giáo nhân khó chịu.
Vĩnh quận vương thế tử mau từng bước đi đến trước giường, nhỏ giọng kêu: "Đình nhi, tổ mẫu cùng nhạc mẫu đến xem ngài ."
Trên giường hoắc đình nhắm mắt lại, kia khô cảo gầy yếu bộ dáng, nhìn tựa như một cái gần đất xa trời lão nhân, ngay cả tóc đều thưa thớt đắc tượng sáu mươi lão ẩu, giáo nhân xem liếc mắt một cái liền nhịn không được rơi lệ.
Hoắc diệu cùng hoắc quyên nhịn không được che miệng lại, tĩnh an hầu phu nhân thần sắc chết lặng, chỉ có nước mắt vô tri giác hạ xuống, hoắc lão phu nhân lại ồ ồ thở phì phò, thân thể quơ quơ, cả người đều như là chịu không nổi.
Hoắc xu bận đi qua đỡ lấy nàng, chỉ sợ nàng một cái khí kiệt hôn đi qua.
Ai biết hoắc lão phu nhân phát hiện là nàng, thần sắc nhất lệ, đưa tay rút ra, cả giận nói: "Cổn!"
Hoắc xu ngây ngẩn cả người.
Người chung quanh cũng ngây ngẩn cả người.
Tĩnh an hầu phu nhân thế này mới theo bi thống trung hoàn hồn, nhìn thấy này một màn, trong lòng biết muốn tao, vội hỏi: "Mẫu thân đây là vì Đình nhi thương tâm quá độ ."
Nhiếp ngật nguyên bản nhìn thoáng qua trên giường hoắc đình, liền lễ phép tính tị đến một bên, ai biết hoắc lão phu nhân thế nhưng trước mặt vĩnh quận vương phủ nhân mặt làm ra loại chuyện này, thần sắc tức khắc đổi khác lạnh như băng, đi tới một phen giữ chặt hoắc xu, nói: "Cũng là như thế, chúng ta đây sẽ không quấy rầy ."
"Thế cẩn!" Vĩnh quận vương thế tử chu 煁 bận kêu một tiếng.
Vĩnh quận Vương phi cũng gấp đến độ không được, vị này chủ nhân cũng không thể đắc tội, nếu trong cung hoàng đế biết được, vị kia là cái bao che khuyết điểm , đâu thèm là cái gì nguyên nhân, trực tiếp làm cho người ta làm khó dễ, vĩnh quận vương phủ khả thừa nhận không dậy nổi. Cho dù bối người của hắn là hoắc lão phu nhân, khả chuyện này là phát sinh ở vĩnh quận vương phủ, lại bởi vì trong phủ con dâu dựng lên, vĩnh quận vương phủ đều phải chịu thiệt.
Vĩnh quận Vương phi đầu đầy đại hãn, vội vàng cấp con nháy mắt.
Vĩnh quận vương thế tử bận đi qua, lại bảo một tiếng thế cẩn, thần sắc có vài phần cầu xin.
YOU ARE READING
Không phụ thê duyên - Vụ Thỉ Dực - hoàn
Ficção Geralconverter: Củ Lạc Tác giả: Vụ Thỉ Dực Cứ nghe Hoắc gia Thất cô nương là cái hãn nữ, một kiếm vũ động Bình Nam thành, lực đại vô cùng hắc xấu nữu, sau khi lớn lên tất nhiên gả không ra đi. Làm cái công nhận hung tàn hóa, Hoắc Thù thích lấy bạo chế bạ...