BEGIN

7 1 0
                                    

Arrianna's P.O.V
.
.
.

Nakakakabanaman first day of grade 10 ko plng ehhh ...

"Arrianna excited kna ba papasok na tayo ngayon kaya bilisan mo magalmusal"sbi ni ate kianna npaka sungit nyan ayy grabe talaga yan lalo na kapag may kaaway yan ."kianna agatha wag mong Awayin kapatid mo aga aga sinusungit sungitan mo"sabi ni mama "omo my children are fighting huh?"
"Mianhaeyo appa"nagbow kami kay papa bilang paggalang tapos nko mag almusal kaya pumasok na kami nila ate actually matalino si ate bria kaya di siya namamansin nagbabasa ng libro kahit kumakain kapag wala lng si papa

Name of my father is park hwan gi
Father of ashley is han woo ll
Father of pattie is lee joon hyung
At name ko sa korea is park sung kyung
Ashley korean name AESYYULI
PATTIE KOREAN NAME IS IDK
Ewan ko sa kanilang dalawa kung bkit ganon di ko alam ayaw sabihin ehh..
 

Time skip.

Lunch break》》》♡《《《

Nsa mcdo kmi ngayon ni ashley wala kasi si pattie eh nsa korean resto SAMA niya bf niya actually nandito rin sa mcdo si jommel at juan magkaibigan kc yung dalawang yun eh swerte namin ni ashley kasi di na kami mahihirapan pa na maghiwalay pagdating sa lunch nandito rin ang meangirls-_-# gigil si kami ni ashley ehh sa di kalayuan kumakain kami kyot kyot ng mga crush namin lagi pang nakangiti alam niyo pogi talaga si jommel name lang niya panget joke.q nasa tabing table nila si blossom at wilmarie si bubbles wala sinundan yung dreamboy niya si ji shawn  tapos ngumiti si yei talaga ang pogi nung ngumiti siya na napalingon samin nkakatunaw ngiti palang ni yei .

Meet jommel yei and juan luis gonzales magkaibigan ang dalawa at close friends non ay books.
Ang pronounsation ng yei ay yee pero ewan ko bat yei ang spell hehe.

At ROOM《《《¤》》》

Nag pumasok na kami dumating na first period namin tapos nagsalita na si mrs.cruz "students of generousity

 CRUSH LNG BA TLGA o inibig mo naWhere stories live. Discover now