Part 4:Close na sila

22 0 1
                                    

Misha's P.O.V
Kinaumagahan
Naglalakad na kami sa hallway ng school at nagkwekwentuhan ng makasalubong namin sila Seokwoon,Mark at Justin.Tumingin sila samin at nagwave si Seokwoon,ngumiti nalang ako,Hi Marian!!.sabi ni Mark sabay kindat kay Marian.
O my gad bess yieee! Bulong ni Marian sakin,ako lng kase ang nakakaalam na gusto ni Marian si Mark.kilig naman ang bruha.Hi Trisha! -Justin,tumingin kami kay Trish na bigla namang nilagay ang phone nya sa tenga nya na parang may kausap,"Ahh oo sge mamaya kita tayo ha,oo,miss u babe,love u too"-Trish.tapos nagmadaling naglakad at iniwan kami.Lumapit samin si Seokwoon at Mark habang hinihila si Justin na malungkot ang mukha.May boyfriend na si Trisha?-Seokwoon.napatingin naman ako kila Hanah na parang nagulat din sa narinig nila.may boyfriend na si Trish?!?.-Hanah.napatingin naman ako kay Seokwoon.ewan din namin eh,maninigurado muna,ghe,mamaya na.-ako.Bigla namang sumulpot si Lester sa gitna si Justin at Mark.hi!-Lester. Byeeeee.-Hanah habang hinihila ako.wait lng Hanah,Pwede makuha number mo?-Lester.number ko?Kay Misha nalang.-Hanah.bat ako?........tinignan ako ni Hanah ng masama.fine.....nilabas naman ni Lester yung cellphone nya. 0922tutunog tunog pag di tumunog,lowbaaaaat.nakuha mo ba?.
Oo thankyou babes.-Lester.Binatukan naman siya ni Seokwoon,babes ka dyan!akin yan hoy.-Seokwoon.eto naman parang nagbibiro lng eh,joke lng yung,peace na tayo.-Lester.umalis na kami doon at naglakad lakad uyyy kinakausap na ni Misha si Seokwoooooooon.-Jasha.Sguro may naitulong din yung pagkakatrap nyong dalawa sa Music room.tadhana nga naman oh.-Marian.Walang Poreber.Mag bre-break din kayo.-Hanah.sus bitter ka lng eh,-Marian.Oo nga - Mia.bakit sila ba?-Marian.Kayo ba?-Princess.hindi ah.sagot ko.Nagring na yung bell kaya pumunta na kami sa klase namin.
Habang naglalakad pumasok sa isip ko yung boses ni Seokwoon "babes ka dyan!akin yan hoy."  Kinilig naman ako dun,babes daw.bess okay ka lang?ang pula ng cheeks mo,natutulog ka ba nung naglagay ka ng blush-on?-Marian.ahh hindi ah.Pumasok na kami sa Room.Pumasok naman ang Teacher kasabay si Seokwoon at si Mark.Good Morning maam.-Seokwoon habang naglalakad papunta sa bakanteng upuan malapit saamin.Kumindat naman si Mark kay Marian at halos lahat ng mga babae nakatitig sakanilang dalawa.ng makaupo na sila,agad namang nagstart na ng klase.~sa kalagitnaan ng klase~ baka matunaw,tigiltigilan ang pagtitig.pagpaparinig ni Marian sa mga nakatitig sakanila ng halos buong klase nakatitig sakanila.well,hindi ko naman sila masisisi,kahit ako hi di ko matanggal ang titig ko kay Seokwoon,pasulyap sulyap kung minsan.what was that Ms.Descalso?-Maam.
Ay maam sorry *ubo*i was ummm,*ubo*nangangati po lalamunan ko,*ubo*yun po sorry po*ubo*.palusot ni Marian.okay eyes on the board class.-Maam.Ngumiti naman si Marian at nagsulat na.ako naman eto nagaantay na magrecess na,inaantok na ako eh.tic-toc-tic-toc-tic-toc -Marian.natapos na ang tatlong klase namin at recess time na.
RECESS TIME!!!-Sigaw ni Marian na kinatawa naman ni Mark at Seokwoon,bess tinatawanan ka ng crush mo.tumingin naman si Marian sakanila at nagtakip ng mukha.tara na.kinuha ko yung bag ko tapos bag ni Marian at hinila na sya palabas ng room at pumunta na sa Canteen at nakita namin sila Trish na nakaupo sa isa sa mga table kaya pumunta na kami doon.hi-Marian.nagwave lng sila kase busy sa pag fa-facebook.Trish,may boyfriend ka na?.tanong ko kay Trish,wala.sagot nya habang nagseselfie.eh sino yung kausap mo kaninang umaga na tinawag mong babe?-Hanah.wala lng,para tigilan na ako ni Justin.-Trish.nalungkot kaya sya.sagot ko,pinagtatanggol ang bestfriend ng crush nya.-Marian.yieeeeeeee.sabay sabay nilang sabi.che,ewan ko sainyo.-ako............hinila ko si Marian para samahan ako sa music room.namiss ko ng tumugtog ng piano eh.
~Music Room~
Anong ginagawa natin dito?-marian,tutugtog lng ako saglit,sabi ko habang papaupo sa harap ng piano at pumwesto.nagsimula na akong magpiano at naging second voice ko si Marian.

*clap clap clap*tumingin kami sa pumapalakpak sila Seokwoon tsaka mga kaibigan nya.woooo galing naman ni Misha babes ko.-Mark binatukan nanaman sya ni Seokwoon,akin nga sya.-Seokwoon.akin ka nalang.bulong ni Marian sakin ang tinutukoy nya si Mark.edi si Marian babes ko nalng.-Mark.namula naman si Marian.siguro naman walang aangal sainyo.-Mark habang nakatingin kila Jerome.
Hanah ako.-Lester
Kay Princess ako bro - Jhon
Si Jasha gusto ko.-Jerome
Si Mia babes ko eh.-Frinz
Kay Trisha parin ako....-Justin,malungkot parin ang mukha
Ayy oo nga pala speaking of Trish,walang Boyfriend si Trish,gawa gawa nya lang yun.
Talaga?-Justin
Yep.-Marian
pagkatapos nya marinig yun ay bumalik na yung ngiti nya.
Ghe balik na kami.-Marian
Umalis na kami at nagbell na rin kaya pumunta na kami sa Klase at after some time,nagapos na rin ang mga klase at umuwi na kami para magpahinga kase pagod much ang day namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Teen Story"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon