CHAPTER 9:

106 9 1
                                    

ROCCO'S POV
PAG-PASOK KO SA SCHOOL,I SEE SANYA SUNGIT NA NAGSE-CELLPHONE PARANG MAY SARILING MUNDO,TATAWA TAPOS MAGAGALIT BIGLAIN KO NGA YUN *NAKALIMUTAN KO NGA PALA MAGKATABI KAMI NG SEAT*
*1,2,3,4, AND 5
"HUUUUUUY,"pambibigla ko sa kanya.
"AAAAAAH,"sigaw nya kaya napatingin ang iba kong mga classmates.
"HOOY,TUMAHIMIK KA NGA KAKASIGAW DYAN PINAGTITINGINAN NA TAYO NG MGA CLASSMATES NATIN OH,"sabi ko."BWISIT KA,BAKIT MO KO GINULAT HA GAG* KA,"sigaw nya sa akin.
"EWAN KO SA'YO TUMAHIMIK KA KUNDI HAHALIKAN KITA,"pagbabanta ko sa kanya kaya npatahimik sya.
"CHEEEE,BWISIT PAPANSIN,"sabi nya sa akin.
TUMAHIK NA LANG AKO.

SANYA'S POV
OH MY GOOOOD!!! BWISIT NA ROCCO NA YAN GINULAT BA NAMAN AKO NAKAKAIYAMOT,PAPANSIN LAGI.😬😬😡😡

GLAIZA'S POV
*SI GLAIZA PO ANG BOSS DITO FORGOT TO TELL YOU😊*

NASA LABAS NA AKO NG COMPANY KO AT SUMAKAY NA SA KOTSE KO KASI LUNCH NAMAN NA EH.PINA-ANDAR KO NA ANG KOTSE KO NG MAY LALAKENG BINATO ANG ISANG BATO SA KOTSE KO AT NAG-SISIGAW NA SINUNGALING,MANLOLOKO DAW AKO AT KUNG ANO-ANO PA KAYA SA SOBRANG GALIT KO LUMABAS NA AKO NG KOTSE.

"HO, BIKIT MO BINATO ANG CAR KO TINGNAN MO NGA BASAG-BASAG NA ANG CAR KO PAANO AKO NGAYON MAKAKAALIS ABER,"sigaw ko sa kanya.

MUKHA NAMAN SYANG NAGULAT NG MAKITA NYA AKO.

"AHHH,SORRY MISS AKALA KO KOTSE 'TO NG EX KO EH SORRY TALAGA,"pag-hingi nya ng paumanhin.
"YAN KAYO EH LAGI NANG GANYAN ANG SINASABI NYO,"sigaw ko.
"EH PAANO NA ANG KOTSE KO ABER BAYADAN MO 'TO,dagdag ko pa.
"NAME YOUR PRICE,"matapang nyang sabi.
''WELL,THIS WAS ABOUT 500,000 PESOS SO AKIN NA ANG PERA,''sabi ko.WELL TUNAY NAMAN TALAGA 500,000 YUN.
''OK THEN HERE,"sabi nya.
'AGAD KO NAMAN ITO INABOT.
"SO WHAT'S YOUR NAME MISS,"tanong niya.
"GLAIZA,GLAIZA PADILLA,''pakilala ko sa kanya.
"AND YOU ARE,"tanong ko.
"MARX,MARX TOPACIO,''pakilala din nya.
PAGKATAPOS NUN AY UMALIS NA AKO.

SO HERE IS THE STORY AS I PROMISED
-APWE MILLANNIE😍😙😘😚

 Loving himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon