Sự hiểu lầm tai hại(2)

3.8K 148 7
                                    

Tại phòng làm việc của Bách Lý Thần.

"À...ừm...thật ra thì..."

"Cô không cần lo lắng! Tôi cam đoan sẽ không nói với ai đâu nhưng tôi lại không ngờ mối quan hệ thật sự của hai người lại như vậy..."

Bách Lý Thần vừa nói vừa cười.

"A...không! Không phải như vậy."

Không những không giải quyết được gì mà hành động này của cô lại làm hắn tưởng cô đang mắc cỡ.

"Được rồi! Chúng ta đừng nói chuyện này nữa mau vào vấn đề chính thôi."

Nói tới đây thì hắn trở nên nghiêm túc và khí thế hơn thường ngày.

"Ơ! Được!"

Thật sự thì cô rất muốn nói là cô và cô ta không có quan hệ như hắn nghĩ nhưng mà nhìn hắn như vậy nên thôi, chuyện này nói sau vậy.

Nhưng Lãnh Hàn Băng không biết rằng trong tương lai cô sẽ rất hối hận với quyết định này nhưng...

Đó là truyện của tương lai còn bây giờ thì tiếp tục.

"Vậy...chào cô tôi là Bách Lý Thần rất vui được hợp tác."

Bách Lý Thần nói rồi nở một nụ cười làm bao người ngất ngây ( trừ cô ).

"Tôi là Lãnh Hàn Băng, cũng rất vui vì được hợp tác với anh. Mong là trong lần hợp tác này anh không khiến công ty chúng tôi thất vọng."

"Đó là đương nhiên nhưng tôi không ngờ cô lại còn có một thân phận đặc biệt như vậy nữa. Nhưng tôi sẽ không nói với ai đâu."

"Cám ơn anh! Được rồi..."

"Cạch"

"Thần, cà phê em đã mang tới rồi đây."

Trịnh Ngọc Hoa nói bằng giọng hết sức nũng nịu.

"Được rồi cô ra ngoài đi và nhớ nhớ là đừng gọi tôi như vậy nữa, không có lần sao."

"Nhưng mà em..."

Lúc nãy mới vừa bị Bách Lý Thần hiểu lầm đã vậy còn bị nói như vậy nữa làm cô ta rất tức. Cô ta thề sẽ khiến hắn quỳ xuống váy và cầu xin cô ta (Tác giả: ọe ọe ).

"Tôi nói cô ra ngoài."

Lúc này, giọng nói của Bách Lý Thần đã chuyển sang lạnh lùng. Nếu không phải nể tình Lãnh Trọng Thiên hắn cũng không cần cô ta tới đây.

"Vâng." Bách Lý Thần anh hãy đợi đấy cho tôi cả mày nữa Lãnh Hàn Băng.

"Được rồi chúng ta bắt đầu thôi cô ta làm tôi tốn nhiều thời gian quá."

Hắn nói rồi thâm ý liếc nhìn cô.

"Được."

Cô làm mặt lạnh mà không biết rằng hành động này lại một lần nữa bị người nào đó tưởng là cô đang ghen với hắn ( ý ca ấy là tỷ vì Trịnh Ngọc Hoa mà ghen với ca ấy ). Nếu Lãnh Hàn Băng mà biết trong lòng hắn đang nghĩ gì thì chắc sẽ rất tức giận nhưng đời không có nếu như.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Lâu ngày không viết nên bây giờ viết dỡ quá chắc tay nghề bị mòn rồi 😔😔😔


Thay Đổi Cuộc Đời Nữ Phụ!( Quyết Tâm Làm Nữ Phụ Tốt Đẹp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ