▫▪▫Author: wat21say vợ
Poster: wat21say chồng
Category: romance, fantasy, tragedy,...
Rating: T
Disclaimer: tất cả những gì tôi sở hữu chỉ là câu chuyện này
Đôi nhời:
Một, thân tặng cái hố vĩ đại này cho nghiệp chướng của mình 🙆🏻♀️❤️
Hai, cast nhìn qua thì đây là bốn con thuyền to nhất mà tớ đang đu. cơ mà tớ không hứa là trong fic chúng nó sẽ yêu nhau hay đến được với nhau. Một phần là tớ muốn xây dựng các cặp theo tạo hình hay tính cách nhân vật trong fic. Một phần thì như đã nói, tớ đang trong giai đoạn đục thuyền.
Ba, về ý tưởng của fic. Nếu các cậu đọc và thấy có chi tiết nào quen quen thì tớ thừa nhận tớ chịu ảnh hưởng rất nhiều từ One Piece (fan cuồng luôn, lol), bên cạnh đó cũng có một xíu Hunter x Hunter cùng Gintama. Còn tớ cũng nói luôn tớ không bắt chước fic ai đâu :) Vì thể loại này ngoài 'Born to die' của em Hy và 'Dangerous' của em Hoài Anh thì tớ không đọc bất cứ fic nào cả. À mà nick này có hai người dùng, người còn lại có đọc hay không thì tớ không biết...
Bốn, bối cảnh trong fic hoàn toàn tưởng tượng, không có thật.
Năm, tớ không giỏi viết thể loại này đâu, chỉ là thích giết chóc thê thảm nên mò đi viết thôi, lol. Nếu có thể, mong các cậu hãy để lại cmt làm động lực cho tớ. Và các cậu cũng có thể đoán về cái kết, ai đoán đúng sẽ có thưởng =)) À, fic sau này có thể phát sinh thêm một rừng nhân vật, đơn giản vì mơ ước của tớ là một fic như thế =))
Intro:
Người kể ta nghe, về vùng đất hứa.
Vùng đất của thánh thần, của sông núi, và của cả tự do.
Vùng đất nơi màn đêm sẽ chẳng còn dài dằng dặc bủa vây.
Vùng đất nơi con đường dẫn đến nhuộm đỏ máu tanh và chất chồng biết bao tử thi xộc mùi xú uế.
Và người hỏi: "Em sẽ đi cùng ta chứ?"
Tái sinh một lần nữa, bỏ trốn khỏi nơi này.
Vào nửa đêm.