"HAHAHAHAHAHAAHAHA. Ang lampa mo nman. HAHAHAAHAHAAHAHAHAAHAHA. Laki laki mo na,nadadapa ka pa.HAHAAHAHAHAHAHAHA"
"HUHUHUHUHUHUHUHUHUHU. Anong malaki?! Six palang ako noh. Bata pa ako. Tse!Di na kita bati"
"Ayy. Sorry naman.*pinunasan ang luha ng batang babae* Wag ka na umiyak ha..Napangit ka lalo eh.HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."
"Tse. Lagi mo nalang ako pinapaiyak. Susumbong kita kay Ate. Sasabunutan ka nun. Bleeeeeeeh!"
"HA? HAHA. Wag mo nman ako isumbong, bati na nga tayo."
"Sige na nga:))"
"Sige. Ikaw na bestfriend ko ha para pag may nagpaiyak sayo,sisipain ko.HAHA. Pangit mo kasi pag naiyak eh.HAHA."
"Hmph. Pero pag ikaw nagpaiyak sken,sisipain mo sarili mo ha.HAHA."
"haha. Sige. Di na nman kita papaiyakin eh.:))"
"PINKY PROMISE?"
"PINKY PROMISE!:))"
---------------------------
"Hoy babae! Nakatulala ka na naman at pangiti ngiti dyan,sabihin mo nga sakin kamag-anak mo ba si Lindang Luka?ha?" Haixt. Eto na nman ang babaeng to. Ang bestfriend ko. Maninira ng moment eh. Tsk. Miss ko na si Ken, my long lost buddy. Haixt. Naalala ko pa yung pagiging magbestfriend namin dahil sa lampa ako eh.HAHA. I miss him a lot. Sabi niya sya ang protector ko..bakit ka kasi umalis..BAKIIIIIIIIIIIIIIIT?! Tsk.
*flashback*
Nagpunta ako sa bahay nila. Bakit ganun sabi nung yaya nia aalis daw si Ken. Ayy, baka papasok lang sya sa school. Hayys. Bawal kasi ako sa mga school eh sabi kasi ni mama mapapagod daw ako. Sakitin kasi ako kaya homeschooled ako. Haixt. Si Ken nga lang kalaro ko eh.
Pagkalabas ko nakasalubong ko yung mama nya...
"Tita. Si Ken po?"
"Ah nasa kwarto nya yata, puntahan mo na lang dun" HA? Nasa kwarto? Sabi nung yaya nya wala daw. Tsk. Sinungaling. Kaya lagi nmen yun kaaway ni Ken eh.
"Ah. Okie po^_____^"
Pumasok na ako sa loob ng bahay nila papunta sa kwarto ni Ken.
Pagkabukas ko ng door.....
O______________________O
KEN!!!
BINABASA MO ANG
PINKY PROMISE (Ongoing series)
Teen FictionTeen Fiction/Romance: PROMISE is a big word. It either MAKES SOMETHING or BREAKS EVERYTHING. -Jade