My Man

91 4 16
                                    

Ako si Ayna Mei Santos grade 12 student! May crush ako dito sa room namin...Ang pangalan niya ay John Benedict Ventosa napaka gwapo nya at magaling sya kumanta grabe yung kapag narinig mo yung boses nya mapapatili ka tapos kikiligin ka talaga!? malapit na pala mag february may prom night kami tapos sa mismong 14 talaga gaganapin grabe.

"Hoy nagpapantasya ka nanaman dyan" sabi sakin ni Eric napaka epal talaga nang lalake nato! Nakakabusit talaga classmate ko nanaman siya -_-. Si Jaeden Eric Rainer na laging namumusit sakin mahilig ihawi hawi yung buhok, nagpopolbo pa sya daig nya ako grabe tapos nagpapabango rin...alam nyo kung ano pabango nya? pambabae! at mapahid lang yung kamay nya sa table mag aalcohol agad yan!.

"Grabe sa nagpapantansya paki mo ba?" sagot ko naman sakanya

"Malande!" sabi niya sakin

"Majondi!" sagot ko naman

"Makire!" sabi naman nya

"Malantod ka!" sabi ko pa

"Haliparot!" sabi niya sakin at nagtawanan mga kaklase ko busit talaga to ano kaya kinalandi ko don?! napaka tahitahimik ko ngang tao dito eh T.T...

Prom night.

Nandito ako ngayon sa gym kasama mga bestfriends ko sila Elle, Shaina, Bea at Liz.

"Uy ang ganda mo talaga!" sabi sakin ni Bea

"Oo nga! grabe lalo kang gumanda dahil sa make up mo" sabi oa ni Elle

"Mga busit kayo panget ako!" sagot ko naman

"Uy ganda mo ngayon ah kaso ngayon lang" sabi sakin ni Eric nakangiti pa sya tapos kitang kita talaga yung dimple nya ang lalim hanep tapos ang gwapo nya tonight, tonight lang .__.  medyo nagblush ako sa sinabi niya kase yung pagkakasabi niya napaka mahinahon walang halong biro

"s-salamat" sabi ko naman

"NANIWALA KA NAMAN!? PANGET MO KAYA EW DUH" sabi pa nya at sinabunutan ko nga busit nato akala ko totoo!

"ERIC!!!!" sigaw nang mga babae sakanya geez

"Pwede pong papicture?" sabi nung girl naka pink dress

"ako din po! napaka gwapo nyo po talaga!" sabi pa nung isang naka black dress ay aattend ata to nang patay eh black yung dress tapos napaka kapal nang foundation, uy ang sama mo Ayna ah bad yon tapos napa upo nalang ako... dami namang nagkakagusto sa lalake nato hindi mo nga malaman kung lalake ba to or bakla eh! pano ba naman marunong to mag twerk at split tapos napaka hina nang boses..mahinhin din to...pero kapag ka close mo na to ay nako! sobrang daldal kahit ang liit nang boses nya na parang hindi man lang nagka adam's apple.

Tapos nag istart narin yung program ade ayon nagpaparty party na sila, ako? nandito lang.

"Uy Ayna! tumayo ka naman dyan!" sabi sakin ni Shaina

"Ayoko" sabi ko naman

"ano bayan kailangan mo naman ienjoy tong party!" sabi sakin ni Elle

"Sige na!" hatak niya sakin, ayy wait lang hindi ako sanay mag dress lalo naka heels pa ako 3 inches pa to ah huhu.

Nandito naman kami sa gitna at nagsasayaw hahaha ako? nakatayo lang talaga at biglang tumugtog yung kanta na Can I have this dance at tapos pumunta ako sa may drinks kumuha ako nang juice don hahaha  at sabay kong kinakanta yon.

Take my hand, take a breath
Pull me close and take one step
Keep your eyes locked on mine
And let the music be your guide

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon