Chapter 2

2.3K 28 0
                                    

Pagkatapos kung maligo lumabas na ako, Dahil nasa mood ako ngayong hapon, naisipan ko na maglibot libot dito sa subdivision dala yung aso ko na si Cookie. Bulldog toh ha, de joke lang, may bulldog kami pero nandun lang siya sa cage niya. Dog lovers din ako eh, white samoyed yung dala ko..

Ito yung outfit ko ngayon oh,---------------------->

Oh diba, fashionista parin kahit nasa bahay lang, wait si Kuya yun ah.. nagtago ako sa malaking puno para hindi ako makita, nagpaalam na siya sa tatlo niyang kaibigan alam niyo yun basta hirap i paliwanag, may pa appear pa kasing nalalaman eh, hindi ko kasi alam ang tawag dun.Basta sign ng pagkakaibigan nila.

Dumiretso ng umuwi si Kuya, tapos yung tatlo naman nagpatuloy sa paglalakad, mukhang madadaanan pa nila ako ah, kaya lumabas na ako.. so bale nagcross yung way namin

"Uyy.. pare may black lady" malakas na sabi ni James, if i know ako ang tinutukoy niya

"Wow, nahiya naman ako sa balat mo na maputi, pasensya ha ang itim ko kasi eh, akala mo naman kasi close tayo para makapaglait ka diyan akala mo kung sino,"ako

Nagflip muna ako ng hair ko tas nagsnob ako sa kanya, "umuwi na nga kayo dun, maganda pa naman sana yung mood ko"

AWW!!! AWW!!! AWWWW!!! tahol ng aso ko, "uyy idol pala ako ng aso mo Kathy eh" James

"Anong idol!! ayaw niya nga sayo eh," lumapit naman siya sa aso ko, kaya ang ginawa ko binitawan ko yung tali,

"TAKBO PARE!!!" sigaw ni James hahahahahaha paano ba naman kasi ang sama ng tingin ni Cookie sa kanya, kaya ayun tumakbo sila hinabol sila ni Cookie habang tumatahol.. ako naman tawa ng tawa

Maya maya bumalik na sa akin si Cookie

"Hero talaga kita Cookie," lumuhod ako tapos hinaplos haplos ko yung balahibo niya..

Pagkatapos kong mamasyal sa Subdivision namin, umuwi na ako kasama si Cookie,Pumasok ako sa bahay, tapos nakita ko si Kuya naglalaro sa aso niya din.. si Cookie naman binalik ko na sa Cage niya.

"Oh san ka naman pupunta" cold niyang sabi sakin

"Sa lugar kung saan wala ka" sabi ko

Binato niya naman ako ng pagkain niya ayun sapok sa mukha ko.

"Magbihis ka nga dun, nakakasuka tingnan eh, akala mo kung san pupunta, sinong pinapacute-tan mo aso mo?"

"Tse, inggit ka lang kasi eh...Tsaka ang ganda ko kaya....ikaw lang naman kasi yung panget eh.....Hindi mo ba alam...*naglalakad na parang rumarampa with post* yung beauty ko ang pang highest level, Morena Bauty...Plano ko nga mag beauty queen in a right time eh,..di katulad mo noh pagdating sa  KAMA expert ka,, buwahahahaha, ang manyak mo talaga kahit kelan Kuya,, uyy infairness ha, ang haba ng speech ko sayo,"

"Bakit gusto mo bang ikama kita" diretso niyang sabi tiningnan ko naman siya ng serious look at na parang nandidiri, tapos umakyat na ako sa kwarto ko.. "anong klaseng lalaking yun, ang manyak talaga kahit kailan nun" nasabi ko na lang sa sarili ko,narinig ko naman ang lakas ng tawa niya.

Aba may gana pa talagang tumawa ha, ang laswa naman nun,

Well makatulog na nga...

Forbidden Love (Sister and Brother)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon