#ฟิคสรว CHAPTER 12

633 1 0
                                    

C H A P T E R 12

เป็นอีกวันที่ผมซ้อมวิ่งเสร็จด้วยความเหนื่อยล้า โบกมือบ๊ายบายไอ้เด็กถุงยางที่ซ้อมด้วยกันและหมั่นหยอดผมทุกวันก่อนจะหยิบกระเป๋าที่วางไว้สแตนด์เพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากลับหอ เลิกเสื้อขึ้นมาเช็ดเหงื่อระหว่างเดินโดยทำเป็นไม่สนใจสายตาชาวบ้าน วันนี้ไอ้ห่านไม่ว่างมานั่งเฝ้าครับ เลยขอเช็คเรตติ้งหน่อย กิกิ

"เตี้ย!"

"กูชื่อจินฮวานครับ" ชูนิ้วกลางใส่ไอ้คนที่วิ่งทะเล่อทะล่าเข้ามา ไอ้แทฮยอนหอบแฮกๆดูก็รู้ว่าวิ่งมาขนาดไหน

"จะกลับแล้วเหรอ"

"เออ" ผมใช้หลังมือปาดเหงื่อที่ขมับให้มันแล้วถูกับเสื้ออย่างรังเกียจนิดหน่อย เดี๋ยวนี้สนิทกันถึงขั้นเล่นหัวได้แล้วครับ ก็หลังจากที่วันก่อนมีไอ้พี่ตัวดำคนคุ้นหน้าคุ้นตามารับไอ้นี่ถึงข้างสนามเพราะมีนัดดินเนอร์นั่นแหละถึงได้รู้ว่าคนกันเองทั้งนั้น

"พอดีหัดทำขนมจะให้ตั้งแต่ก่อนซ้อมละแต่กลัวนายกินจนจุก" มันยื่นถุงกระดาษในมือมาให้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องปฏิเสธอ่ะ ของฟรี ยินดีซำเหมอ

"แดกได้แน่ใช่มั้ยน้องนัมแท"

"อย่าเรียกงั้นดิวะ" แทฮยอนแทบจะพุ่งมาปิดปากผม จนคนที่เดินสวนไปเมื่อกี๊หันหลังกลับมาดูเราสองคนสักพักแล้วเดินต่อ

"จะให้ไอ้พี่มินโฮเรียกคนเดียวว่างั้น"

"อือ"

"แหวะ เห็นโมเม้นพวกมึงแล้วอยากอ้วกมากไปไกลๆกูได้ละ" ผมเดินหนีแต่ไอ้คิ้วตกก็ยังเดินตาม เหมือนมันจะอยากพูดอะไรนะแต่ก็ไม่พูดสักที

"แล้วนาย..."

"กูทำไม"

"กับฮันบิน"

"มึงอย่าพูดออกมานะ" ผมชะงักขาหันไปจ้องหน้ามันเขม็ง อินัมแทเอาแต่ยิ้มล้อจนอยากถีบแม่งสักเปรี้ยง

ฟิคโดนแบนอยู่ที่นี่นะคะWhere stories live. Discover now