[SF] BJIN : ทาสแมวเดอะซีรี่ส์ 3
'ผมแค่กลัวการเป็นผู้ใหญ่ของเขา...'
(3)
ค่ำคืนอันร้อนอบอ้าวนี้มีอะไรแปลกไป
ค่ำคืนที่ผมใส่เพียงชุดคลุมอาบน้ำหลังชำระร่างกายเสร็จ ผิวเนื้อเปียกหมาดๆ ถูกรั้งตัวไว้ด้วยอ้อมกอดจากด้านหลัง ลมหายใจที่รดใบหูยิ่งทำให้รู้สึกแปลกกันไปใหญ่ไม่เคยมีสักครั้งหรอกที่ผมจะถูกจู่โจมแบบนี้
"พี่ต้องใส่เสื้อผ้านะ"
"เดี๋ยวค่อยใส่ก็ได้ครับ" ฮันบินเอ่ยเสียงต่ำกระซิบเบาๆ อ้อมแขนที่กอดเอวสอดผ่านสาบเสื้อนวดเคล้นเอวจนผมเริ่มงง
"เล่นอะไรของเราน่ะหืม?"
"เล่นแบบที่พี่ชอบเล่นไง แต่ครั้งนี้ผมเป็นคนทำ" คำตอบที่ได้ทำเอาผมหันหลังขวับ จ้องหน้าเด็กตัวโตที่ยิ้มกรุ้มกริ่ม...นี่ใช่แฟนคนเดิมที่ผมรู้จักแน่เหรอ
ยังไม่ทันได้ทักท้วงอะไรก็ถูกช้อนตัวอุ้มท่าเจ้าสาวไปวางบนเตียง พร้อมแฟนเด็กที่ขึ้นคร่อมเหมือนเสือกำลังจะขย้ำเหยื่อ อา...แต่โทษทีผมไม่ใช่เหยื่อ และน้องก็ไม่ใช่เสือด้วย
"ฮันบิน พี่เหนื่อยมาทั้งวันเลยนะ"
เจ้าของชื่อส่ายหัว แววตาสับสนราวกับชั่งน้ำหนักว่าควรทำยังไงต่อ ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้น้องทำอย่างนี้ อะไรชักจูงให้ฮันบินกลายเป็นเด็กใจกล้ากระตุกปมชุดคลุมแล้วปัดสาบเสื้อออก
"จะเอาจริงๆอ่ะ"
"จริง!"
"ยอม เริ่มสิ" แววตาสับสนฉายแววอีกครั้ง ผมเริ่มมั่นใจว่านี่ไม่ใช่ความคิดน้องเพียวๆแน่ ยิ่งตอนที่วางมือแหมะบนท้องนี่มือสั่นเป็นคนป่วยเลย
"พี่อย่าแกล้งสิครับ" กลายเป็นฝ่ายตรงข้ามที่เริ่มหน้าเสีย ผมหัวเราะกับความเงอะงะนั่น สุดท้ายน้องก็แค่ถอดเสื้ออวดซิกส์แพ็คงามๆแล้วนิ่งแบบคนไปต่อไม่ถูก
YOU ARE READING
ฟิคโดนแบนอยู่ที่นี่นะคะ
Hayran Kurguต่อไปจะลงคัทซีนกากๆที่นี่นะคะ เด็กดีทำร้ายจิตใจเราทากๆ เราจะสาป -Freak girl (โดนแย่งยูสเซอร์เนมด้วยอะ โมโห)