Trò chơi thứ nhất: Cái chết thay thế (Part 1)

33 5 11
                                    

Profile:

Alice Perfrom

-Tuổi: 15

-Gia thế: Con gái 1 gia đình công nhân viên chức, ba là người Mỹ.

Aoi Himitsu

-Tuổi: 15

-Gia thế: Con một giáo viên trường, bạn thân Alice.

Souma Kyoya

-Tuổi: 22

-Gia thế: Mẹ bệnh nặng, phải tự đi làm nuôi mẹ và đứa em gái.

Hina Kyoya

-Tuổi: 13

-Gia thế: Em gái Souma.

Ohagi Chow

-Tuổi: 18

-Gia thế: Không rõ, thường xuất hiện ở những quán bar

Yukue Hanabi

-Tuổi: 20

-Gia thế: Sinh viên, sống một mình ở thành phố, quê ở một ngôi làng viên biển phía Tây.

___________________Start!___________________

Tôi yêu anh... Yêu anh rất nhiều.... Anh có biết...?

_Ưm....--

Tiếng chuông ing ỏi đang vang lên. Thật ồn ào. Tôi đưa tay với lấy chiếc đồng hồ

-Hửm...?

Không phải phòng mình? Tôi nhìn xung quanh, một căn phòng màu trắng cùng 5 con người đang nằm bất tỉnh trên sàn. Mái tóc tím dài kia...

-Yukue-san!?

Không chần chừ, tôi đến đỡ Yukue-san ngồi dậy. Sau vài lần tôi cố gọi tên anh đã dần mở đôi mắt mình ra. Rồi những người khác cũng lần lượt tỉnh giấc.

-Ta đang ở đâu?

-Em cũng không biết...

Phải. "Tôi đang ở đâu?", câu hỏi mà ai ai cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên trong tình huống này. 6 con người bỗng bị bắt đến nơi này, không rõ mục đích, không rõ ngày giờ, mọi thứ...

Tiếng rè rè của Tivi vang lên rồi biến mất, 3 lần.

-Xin chào mọi người! Tôi chính là quản trò của trò chơi này~~

Quản trò? Trò chơi? Ðây là chương trình Just Kidding à? Nếu vậy thì tôi không hứng thú đâu...

-Chắc hẳn các vị đều đang thắc mắc đây là đâu và các vị cần phải làm gì đúng không?

Giọng tên quản trò nghe khá máy móc, không có cảm xúc...

-Ðây là Trụ sở! Và các vị sẽ được tham gia thí nghiệm đầu tiên trong việc điều khiển tâm lí con người: PERSIONALITY GAME!!!! Ở mỗi trò chơi đều sẽ có quy luật và cách thức chơi khác nhau, hãy nghe kĩ cách chơi trước khi chơi nhé!

Này này...

-Và nếu các vị thua cuộc, hình phạt sẽ là cái-chết-...

Chương trình này, quả thật đầu tư quá nhiều rồi. Nhìn xung quanh ai nấy đều có vẻ lo lắng, mọi người tin lời tên này nói thật à!? Yukue-san... Mái tóc anh hôm nay không buộc lên à? Nó khiến em không thể thấy rõ mặt anh...

-Còn 5 phút nữa trò chơi sẽ bắt đầu, mọi người hãy tranh thủ làm quen nhau. Mà dù sao mọi người sẽ chà đạp lên nhau để sống thôi. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!

Tiếng cười... thật kinh tởm...

Đèn chợt tắt rồi mở, nhanh chóng, 6 chiếc ghế từ đâu hiện ra ở giữa căn phòng. Mọi người nhìn nhau, không ai bảo ai lần lượt chọn cho mình một chiếc ghế ngồi ngoài xuống.

-Ưm... Không nên mất thời gian nữa...

Cô gái ngồi đối diện tôi lên tiếng, mái tóc đen ánh tím dài ngang hông cùng đôi mắt đỏ, nhìn sơ qua thì trông khá đầy đặn

-Tôi tên Alice, họ Perfrom. Là học sinh.

-Tôi là Aoi, Aoi Himitsu. Bạn của Alice. - Phía bên phải cô gái tên Alice là một cô gái khác, mái tóc trắng điểm vài sợi tím, đôi mắt xanh cùng cặp kính gọng nhỏ. Đặc biệt là chiếc quần đùi ẩn bên trong váy.

Có lẽ cô ta thuộc típ người năng nổ...

-Souma Kyoya...-Trông cậu ta khá nhợt nhạt-Đây là em gái tôi, Hina.

-Mắt cậu đẹp thật!!!

Himitsu nhìn Kyoya, trầm trồ. Cũng phải, mắt cậu ta như ánh hoàng hôn, thật đẹp...

-Tôi là Ohagi Chow, kế bên tôi là Yukue Hanabi.-Tôi vừa nói vừa chỉ tay sang Yukue-san.

Sao mọi người lại nhìn tôi như thế...? Có phải do lớp băng trên cổ tôi?

-Naa... Chow... Cậu...---

Tiếng rè của TV lại tiếp tục cắt ngang câu nói của Himitsu. Tên quản trò xuất hiện

-Trò chơi thứ nhất: Cái chết thay thế!!!!

Đèn bỗng dưng tắt rồi lại mở, như lúc nãy. Trước mắt chúng tôi là một thùng thăm với 6 lá thăm được gắp gọn gàng.

-Sau đây là luật chơi: Trong thùng này có 6 lá thăm, trong đó có 5 lá trắng và 1 lá tử. Các vị sẽ lần lượt rút ra lá thăm của mình. Ai rút phải lá tử cần phải chọn một người chết thay. Trong vòng 1 phút nếu không chọn, người rút phải lá thăm đó sẽ chết. Mọi người đã hiểu rõ luật chơi rồi chứ? Giờ thì chúc vui vẻ~~~

Màn hình TV hiện lên danh sách rút thăm

Tôi là người đầu tiên


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Horror] PERSONALITY GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ