Antonet POV"Guys! Nabalitaan nyo na ba?" Sabik na sabik na sabi ni Chloe.
"Balita?Anong balita?" Tanong ni Hannah.
"May new transfers daw dito sa school natennnnn! Oh Em Gee! Ang popogi daw! Wahh!" sabi ni Chloe na may patalon talon pa.
"Oh Em Gee! Talaga?! Anong year?!"
"Wahh! Same year with us!" Tuwang tuwa na sabi ni Hannah.
" Wahh! Sana classmate natin!"
New transfers? Na naman? At pogi daw? Psh! Oh eh ano naman kung pogi? Marami naman akong nakikita na pogi dito sa school.Tiningnan ko na lang sila Hannah and Chloe na hanggang ngayon ay kilig na kilig pa rin. Mga Abnormal!
Maya Maya pa. Pumasok na ang teacher namin. English subject ang first period namin.
"Okay class..Before we proceed to our new topic. May tatlong lalake ang nagtransfer dito sa school natin..So dito sila sa section nyo bumagsak."
At Hindi na nawala ang bulung bulungan sa loob ng classroom naming. May kasama ring tili.
"Wahh! Nandyan na sila!"
"Sana sa tabi ko umupo ung isa!"
"Class class..Quiet." Pagpapatahimik sa kanila ni Mrs.Aquino.."Nandito na sila and I want all of you to welcome them happy..Pasok na kayo---"
Hindi na natapos ni Ma'am ang sasabihin nya dahil kusa nang pumasok ang isang lalake. Sumonod naman ung dalawa.
Cold expression. Di manlang pinatapos si Ma'am magsalita bago pumasok. Ang babastos naman.
"Oh..There they are..Okay introduced yours self."
*****
To be Continued..
YOU ARE READING
That Boy
Mystery / ThrillerMay na meet akong isang lalake na sobrang misteryoso. Ni pangalan Hindi ko alam. Tanging mga kaibigan lang nya ang nakakaalam ng pangalan nya. That Boy? Who is He?