Aja Noteu: Heyya! Mah first ever story. Char~ Etong plot at Idea ay medyo di hango sa utak ko, Yung 'Don't wake me up' na story po ay galing kay Ate Claudine Erang, Na inspire kase ako. BL din po siya at nabibili siya sa NBS, omg. Hahaha. Don't report this please. Ang ganda kase ng story kaya ginaya ko pero hindi naman siya as in gayang gaya, ahe~ Di ko naman kabisado yung story no. :3 . :( Enjoy!!! vote vote and comment comment.
.
***MINJI's POV (PARK JIMIN's Girl Version)
Hi!!! Ako nga pala si Park Minji, simpleng babae lang na nakatira sa Busan, SoKor. Simpleng babaeng cute na may mapulang labi, Singkit na mata, Maitim na buhok at slim na katawan, Magaling din akong sumayaw syaka kumanta kaya kinukuha ako ng Bighit entertainmemt e kaso tatapusin ko daw muna pag aaral ko bago ako mag training sakanila. Im currently grade 12 kaya pa- graduate na din ako.
May hobby ako at yun ay ang panunuod ng BL Anime o Pagbabasa ng mga Bxb stories sa wattpad, Ahihihi.Kasalukuyan akong nagbabasa ng isang boyxboy story kaya di ko mapigilang kiligin, Omg talaga. Mas masaya pa atang kiligin sa relasyon ng iba kesa magkaroon ka ng sarili mong karelasyon e. Kyaaaaaah!!! >|||||<
Napatingin nalang ako sa bintana at nakitang maraming stars, Humiga na ako sa kama ko at pumikit ng nakangiti. Haaays, Sana naging lalaki nalang pala ako. Para maranasan ko yung nararanasan ng mga gays na nagkakaroon ng boyfriend. Hihi. Pano kaya kung naging lalaki ako? Sana may boyfriend akong Hot, Gwapo, Sweet, Mabait at maalaga. Hihi. Omaygad talaga. Nakakakilig siguro yun no? Kyaaaah---
"MINJI!!! MATULOG KA NA DYAN! GABI NA AT MAY PASOK KA PA BUKAS! HAYNAKO KA NAMANG BATA KA!" -mama
hmf. Makatulog na nga. epal si Mama.
*Di niya lang alam ay habang nagwi- wish siya ay may dumaang wishing star, Si Kim so hyun yun. Ayie. Haha*
KINAUMAGAHAN~
TIKTILAOK!!!!
ALARM: KRIIIIIING!!!!
AKO: ....
KAMA: ....
SAHIG: ....
KWARTO: ....
MANOK: ...
...
MAMA: JIMIN!!!! GUMISING KANA! MAY PASOK KA PA!Napabangon nalang ako sa kwarto ko. Huh? Umaga napala? Parang pumikit lang ako ah. Aigoo.
"Oo Ma! eto na!" sabi ko habang natayo na.
Teka? bakit parang nagiba yung boses ko? Parang lumaki? Hayaan na nga. Baka napaos lang ako, tumili nga pala ako kagabi. Hehe.
Dumiretso ako sa Cr ko at nakapikit na humarap ng salamin, Nakapikit na nag toothbrush. Hmm, Bakit parang may iba sa katawan ko? Hmp. Yaan na. Tumingin ako sa shower at binuksan ito sabay hubad ng damit at umilalim na sa dutsa, AHHH! ANG LAMIG! Brrr. Nagsasabon na ako ng katawan ng marealize kong parang ang tigas ng dibdib ko? Bakit.. Bakit parang dibdib ng lalaki? Huh? Napatingin ako sa katawan ko at... WTF! Bakit katawan na ng lalaki ito?! (Aja: Omg, nakita niya ang katawan ni Jimin. Huehue.)
Napabanlaw ako agad ng nagbihis ng panglalaking damit... Lahat ata ng gamit ko panglalaki na. Nagpunta ako sa harap ng salamin ko at tinitigan ko ang sarili ko. Ahhh!!! Naalala ko na, Humiling pala ako kagabi ano? P-pero natutupad pala ang ganong ka imposibleng hiling. Hays. pero...Hmm, Ang gwapo ko pala kapag naging lalaki?! Haha! Sheeet. Naiinlove ata ako sa itsura ko eeeeeh~~~
"JIMIN! ANO BA? MALELATE KA NA AH?! DI KA PA BA TAPOS DYAN?!"
Napabuntong hininga nalang ako.
Bumaba nalang ako ng hagdan at pumuntang kusina kung nasaan sila mama. Act normal Minji, Act normal. Lalaki ka na sa tingin nila.
Umupo ako sa upuan sa lamesa, At tumitig sa pagkain ko. Ramdam ko ang titig ni mama at Papa, Ba-Bakit? Nahahalata naba nila?! wah!
"B-Bakit ba Ma? Pa?!" angal ko sa hindi... gaanong panglalaking boses. Huhu.
BINABASA MO ANG
DON'T WAKE ME UP ✔ -JIKOOK ONESHOT- [BOYXBOY]
FanfictionDON'T WAKE ME UP. 💔 a Jikook oneshot 👑