AUTHOR: "Hi Guys! I just want to thank the first 5 readers of my story. Im so touch. HAHAHA. Sana dumami pa ang readers habang dumadagdag ang Chapters. Leave a comment guys. Para malaman ko kung pangit ba or boring yung gawa ko at nang maimprove. ;)"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*KRING KRING KRING KRING KRING*
Tumunog na ang aking mahiwagang alarm clock. Its 5:30am at may pasok pa ako nang 7:30am. Haixt. Nagsasara pa mandin nang pintuan yung prof namin :/ Sana hindi ako malate. Lagi na kasi akong nalalate. Baka mamaya ay i-drop na ako nang prof namin. Yari ako nito sa aking ina.
*IMAGINATION*
AKO: "Ma, dindrop po ako nung prf namin sa isa kong subject" sabi ko habang nakayuko
MA: "Ano? Bat ka dinrop? Anong ginawa mo?" galit na galit niyang sinasabi
AKO: "Ahm... Lagi po kasi akong late, nasasarhan po ako nang pintuan kaya hindi ako nakakapasok. Naka 8 absent na daw po ako kaya dinrop po niya ako"
MA: "Ai nako! Itong batang ito! Walang utang na loob! Wala ka nang silbi sa bahay na ito ganyan pa ang ibabalita mo sa akin? HALA! LUMAYAS KA NA NANG PAMAMAHAY KO." sabay tapon sa akin palabas nang pintuan
AKO: "Ma! Don't do this to me! I'm still your daughter" habang naglulupasay sa sahig
*END OF IMAGINATION*
At dahil sa ayaw kong mangyari yun, naligo na ako, nagbihis tas pumunta na akong school. Sumakay ako nang tryckile (tama ba spelling ni author? HAHAHAHA. Pasensya na po sa spelling. I dunno ehhh xD) at nakarating naman ako kaagad nang bandang 7:00am. Ang aga ko ngayon ahhh 30 minutes advance. Siguradong hindi ako masasarhan nang pinto. BWAHAHAHA. Pumunta na ako sa classroom namin. Naka lock pa ang pintuan. Sa computer laboratory kasi kami ngayon, takot na mawala ang mga parts nang computer kaya hindi pwedeng pumasok ang mga estudyante hangga't wala pa ang kanilang professor. Baka daw kasi ibenta sa junkshop. HAHAHA. Ano pang silbi nang CCTV kung hindi rin nila makikita kung mawawala yung mga gamit? Ay, oo nga pala. Ang purpose nang CCTV eh para malaman kung nagkokopyahan kami or para malaman nila kung anong pinaggagagawa namin habang wala ang prof namin xD May bench naman sa tapat nang classroom kaya umupo muna ako doon. At dahil wala akong makakausap, naisip ko nanaman si Jorge...
*FLASHBACK*
AKO: "Ano ba, huwag mo akong kilitiin, alam mong malakas ang kiliti ko. HAHAHAHA" sabi ko sa kanya habang hawak ang kamay niya. Pilit niya kasi akong kinikiliti, natutuwa sa akin, para daw kasi akong nagsasayaw.
JORGE: "Ayaw ko nga. Ang cute mo kasing tingnan habang kinikiliti. DALI NA. MAHAL MO NAMAN AKO DIBA?" pinilit niyang tanggalin ang pagkakahawak ko sa kanyang kamay para kilitiin ako sa bewang.
BTW, nasa bahay nga pala kami, wala kasi akong kasama, lahat sila nasa school. Half day ako ngayon kaya taong bahay ako. Itong lokong ito, nag cutting, sasamahan daw niya ako. ANG SWEET NIYA ANO? :3
UTAK KO: "Anong sweet?! Iniwan ka nga!"
AKO: "Ay, uu nga pla. HAHAHAHA!"
Tumakbo ako papunta sa kwarto ko. Hindi ko na kasi kaya, kanina pa kami nag haharutan. Ang sakit na nang bewang ko, sobra sobra na ang kakakiliti niya sa akin. Pagod na pagod na akong tumawa. Papatayin ata ko nito kakatawa ahhh. I-lolock ko na sana ang pintuan pero tumakbo siya papunta sa room ko at nabuksan niya ang pintuan. HUHUHU. Kawawa nanaman ako nito. T_T
JORGE: "Huli ka! *binuhat ako at ibinagsak ako sa kama ko* Akala mo makakatakas ka sa akin ha?" sabay kiliti nanaman sa aking bewang habang nasa kama ko din siya.
BINABASA MO ANG
My Chickboy Crush
Teen Fictionsuffering from heart breaks? tara! hahanap nang CRUSH para makalimutan si past. Mich was suffering from a heart break at hindi pa rin siya nakakagetover sa kanya. Si chickboy na kaya ang magpapasaya sa kanya? o magiging cause pa rin nang kanyang dep...